Hot boy - hot girl 2008-12-04 08:05:47

Teen Boy - Ko chút Nam Tính:-s :-s


[size=3]Đã là teen, đã là 9x thì 90% cũng thích chụp hình. Nhất là có được những tấm ảnh avatar “tự sướng” mà đẹp long lanh thì nhất. Nhưng đang có một bộ phận 9x con trai tự làm khang khác hình ảnh của bản thân bằng những tấm hình "xì tai" có phần lạ đời.[/size]

Thích ôm gấu bông, chụp ảnh “tự sướng”…



Nếu các bạn đi vòng Diamond Plaza hoặc Parkson tại TPHCM vào một buổi tối bất kỳ, nhất là khu vực chơi game hoặc ăn uống, bạn sẽ rất dễ bắt gặp những xì tai boy kiểu như thế này. Họ tự tạo ra một phong cách riêng cho họ, một phong cách không đi ngược lại với những xu thế phát triển, nhưng đang đi lệch lạc với những định hướng giới trẻ.

Họ ăn mặc không giống ai, tất nhiên cái này là tự do cá nhân. Nhưng là con trai nhưng đi đâu cũng phải có gấu bông teddy xinh xinh bên mình, là con trai nhưng lòe loẹt quá cỡ, là "con trai" nhưng đeo kính sát tròng, rồi chui vô toilet nữ chụp hình, vậy có còn nam tính?

"Mắt to ư? Chớp chớp tay victory? Tru mỏ, bặm môi ư? Xưa rồi, đó chỉ là những kiểu chụp hình của bọn con gái. Bây giờ là kỷ nguyên của phong trào vừa chụp vừa giải thích bằng lời đặc trưng của 9x boy." Đây là tuyên ngôn của một trong số những 9x trong nhóm, đam mê phong cách chụp ảnh kiểu mới, nét đặc trưng của nhóm những 9x boy dạng này.


(Bọn này lên DIAMON nhìn mà ói hàng)

Trước đây một chút…

Quay trở lại đề tài quá khứ một chút về hình ảnh teenboy, hình ảnh của 8x và cái thời hoàng kim của Hiphop và Bóng rổ. Những ngày đó, bản lĩnh của một teen boy được chứng minh bằng những màn tập hiphop rồi thể hiện những pha úp rổ đỉnh của đỉnh. Mặt không sứt chỗ này thì cũng mẻ chỗ kia, đầu gối chân tay sẹo là chuyện thường. Đó là B-Boy !

Thậm chí, người ngợm không thơm tho cho lắm vì mồ hôi, nhưng không vì thế mà mất đi hình ảnh đẹp trong mắt bạn gái. Lúc đó, dán cái băng urgo vào mặt xót lắm nhưng cũng hãnh diện lắm, thể hiện sự hy sinh vì đam mê, vì thể thao và đó là sự thể hiện rõ ràng nhất của khái niệm nam tính.




(Con trai thế này mí là CHUẪN chứ)


Còn bây giờ?

Cái băng dính urgo đã bị một số 9x boy làm mất đi hình ảnh nam tính của nó. Không trầy, sứt, mẻ chỗ nào, không một giọt máu dính da, chỉ vì các bạn ý nghĩ thế là sành điệu, đắp băng dính lên mặt như để chúng tỏ một phong cách không hiểu là theo trường phái nào.


[size=3]Sợ hỏng tóc, sợ hỏng móng tay, sẵn sàng bỏ tiền để đi taxi chứ không bao giờ chịu đội mũ bảo hiểm. Vậy có đáng không ? [/size]

[size=3]Không biết vs mọi người thế nào chứ riêng tjm là tjm "cực kì" dị ứng với loại boy thế này…là boy thì phải nam tính 1 chút nhìn manly mới cuốn hút… chứ loại nữ ko ra nữ nam ko ra nam thì….[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)