Teen 24h 2009-06-12 03:00:00

Teen Đà Lạt và những ngày hè cực đã


Tuy Đà Lạt không có nhiều khu vui chơi giải trí như những thành phố lớn khác, nhưng các bạn teen phố núi vẫn có rất nhiều chỗ để chơi đấy nhé!
Trời nắng đẹp, chơi thỏa thích!

Vào hè, hiếm lắm Đà Lạt mới có những ngày nắng đẹp không mưa, bởi vậy vào dịp hè teen Đà Lạt tấp nập rủ nhau đi chơi thỏa thích để bù lại những ngày học hành căng thẳng vừa kết thúc. Tuy Đà Lạt không có nhiều khu vui chơi giải trí như những thành phố lớn khác, nhưng các bạn teen phố núi vẫn có rất nhiều chỗ để chơi đấy nhé!







Chiều chiều, teen nhà mình rủ nhau ra công viên Yersin cạnh bờ hồ thả diều vừa thoải mái và mát mẻ. Nếu đói bụng, teen còn có thể “măm” cá viên, bò viên chiên và các loại bánh ngọt trên xe bán bánh lưu động của tiệm bánh Liên Hoa, một trong những tiệm bánh nổi tiếng nhất phố núi.


Teen Đà Lạt còn có thể đi đạp vịt ở hồ Xuân Hương nữa đó, cực lãng mạn nhỉ ?


Nếu không thích đạp vịt, teen cũng có thể cùng nhau mướn xe đạp đôi chạy một vòng quanh hồ xuân hương. Chỉ 10k/h thôi, rẻ quá phải hem nè ?


Sau khi đạp xe mệt bở hơi tai rồi thì phải đi ăn hàng thôi, bánh tráng nướng, bắp nướng, xắp xắp, chè hé, kem trái cây, bột chiên…toàn những món “ngon, bổ, rẻ” thôi, rất hợp với teen nhà mình.


Đêm về, teen Đà Lạt lại diện áo khoác ^ ^ đi dạo phố núi hoặc ngồi nhâm nhi ly sữa nóng trong cái se lạnh của phố núi là “sướng nhất quả đất”.
Và những kế hoạch khác

Mặc dù người ta vẫn “ùn ùn” kéo về phố núi để trốn nóng nhưng không ít teen Đà Lạt lại có kế hoạch đi nghỉ hè ở những nơi khác nữa đó. Bởi ở trên núi hoài cũng chán nên teen tìm cách “hạ sơn” để tìm cảm giác mới mẻ ngày hè.

Thanh Hiền (teen 11 trường THPT Bùi Thị Xuân, Đà Lạt) hý hửng khoe “Cuối tuần này mình được ba mẹ cho đi Nha Trang tắm biển đó, kỳ này mình phải quyết tâm học bơi mới được”. Không có kế hoạch nghỉ hè dài ngày ở những nơi khác, một số teen lại cùng nhau tổ chức đi picnic, cắm trại ở núi Langbian, rừng Madagoui, hồ Tuyền Lâm hay Thung lũng Vàng…Đây là cơ hội để teen khám phá thiên nhiên, rừng núi, giao lưu, học hỏi và thưởng thức các món ăn đặc sản của núi rừng Tây Nguyên, tuyệt vời chưa!

Nếu có cơ hội, teen mình hãy tranh thủ thời gian đi nghỉ hè ở phố núi Đà Lạt nhé, đảm bảo teen sẽ thích mê luôn ý. Nếu có lên Đà Lạt thì cứ liên hệ với tớ nhé, tớ sẽ làm hướng dẫn viên tình nguyện đưa các bạn đi chơi khắp Đà Lạt lun! ^ ^
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)