Teen 24h 2009-05-13 02:23:46

Teen thả phanh sau kỳ thi :P


Thi xong, lớp học của Teen mình đầy đủ mọi khía cạnh mang đậm chất…ăn chơi: lô tô, oánh bài, ngủ nghỉ…








Tung hoành với các trò chơi.




Một “gian hàng lô tô” cùng một đám "nhỏ" tụm năm tụm ba bắt đầu gọi số trong giờ Văn. Đây là một cảnh tượng cực kì hoành tráng đã xảy ra tại lớp 11a8 trường THPT NGT. Sau khi thi cử thì học sinh chúng mình bỗng chốc quên hết bài vở còn sót lại khi chưa học hết chương trình thay vào đó sẽ là các giờ quậy phá tưng bừng, pha trò và bày biện hết những thứ có thể vui ngay tại lớp.



Đã là Teens khi cònđi học chắc không ai là không biết đến “oánh carô”. Những ngày này thì “carô” luôn là ngưòi bạn đắc lực lúc nào cũng hiện diện chầu chực chờ đợi Teens vắt tay vào bàn. Quyển tập 100 trang trắng phau pháu, mà chỉ 1 ngày thôi đã đầy ấp biết bao ván cờ. Teens thường trưng dụng tập vở để làm bàn cờ. Không chỉ đơn giản là ván cờ bình thường mà tại lớp 10a16 trường THPT TQB học sinh nơi đây đã biến tấu thành một ván cờ cá cược hết sức quyết liệt. Người thì cược tiền, người thì cược nắm đấm… cùng vô số các thứ khác mà Teens có thể suy nghĩ ra.



Ra chơi cũng bạo hơn.



Đầu năm còn hiền từ chứ cuối năm thì ai cũng bạo. Teens chúng mình luôn tiên phong trong việc pha trò sáng tạo những thứ đặc biệt. Và khi kết thúc việc học thanh thản vô tư là tất nhiên sức khoẻ, lý trí, và chất xám sẽ càng được đầ tư kỹ lưỡng với hy vọng chơi cho qua thời gian.




“Cách chơi của tụi này sẽ bạo hơn, kinh khủng hơn và hoành tráng hơn” Đây là câu nói của một bạn ở lớp 11a9 trường NGT. L kể “lớp tụi con trai kinh khủng lắm, chả biết nói là chúng nó ngu hay chúng nó khùng mà bày trò thật dã man. Canh me ai ngồi vắt vẻo trên cầu thang là bắt đầu túm lấy chân túm lấy giò mà kéo lê từ đầu cầu đến cuối cầu. Tớ đã bị một lần nên tởn đến già, khủy tay cứ va vào bậc thang tưng tưng cứ như tránh banh về đến nhà tớ sưng mấy hôm.”




Level "buôn dưa lê, bán dưa cà" của Teen sau khi thi xong tăng lên 1 cách đáng kể. (Ảnh minh họa)



Cúp cua…!



Cúp cua ngày thường thì tất nhiên sẽ không nhiều như những ngày sau thi này. Với tâm trạng chán nản sau khi chiến đấu thì cái hiện tượng “cúp cua” của những ngày này luôn được các “chiến sĩ” chúng ta chuẩn bị một tinh thần đoàn kết, chặt chẽ, hùng hậu và thật sự rất hoành tráng. Hằng ngày ban giám thị phải đối đầu, giải quyết với mỗi lớp là “một sớ táo quân” đang chuẩn bị phê duyệt

.

Ăn vụng…!



Nghệ thuật ăn vụng cũng đã và đang rất cố gắng tăng tốc hy vọng không để cái mồm bị buồn. Mỗi một buổi đi học sẽ lại là một buổi cắm trại tại lớp!!! Teens thường khi cũng quen với cái cảnh náo nhiệt chuyện ăn vụng thì nay cái không khí ấy sẽ không còn u ám, lo sợ rụt rè nữa mà nó như đang được hưởng ứng nhiệt liệt.



Phương Lan lớp 11 thủ thỉ: "Từ khi thi xong đến nay nhóm tụi mình không khi nào mà không có đồ ăn thức uống thủ sẳn ở học bàn, cặp táp. Nhóm tớ sẽ phân công mỗi ngưòi một món rồi chia đều cho nhau. Đủ thì thôi mà còn không đủ thì viện cớ xuống căn tin mua vào tung hoành tiếp”. Vụ này thì tội cho các bạn nào trực nhật quá…! Hix hix



Tớ cần được ngủ…!



“Lớp hôm nay sao mà ngoan thế”, đấy là cái câu nói của cô chủ nhiệm lớp 10a6 trước khi bước vào lớp học. Thoạt đầu tưởng chừng ngoan ngoãn, đến phút chót thì bà cô mới hốt hoảng vì các em học sinh ngoan của chúng đang đang nằm dài trên bàn, miệng chảy nước.




Những ngày này thường thì thầy cô đang tất bật với mớ hồ sơ, bảng điểm nên lớp học sẽ nhẹ nhàng dễ chịu hơn. Chính vì thế nên học sinh chúng mình được đà mà chạy tới. Mỗi lần mệt mỏi vì chơi kiệt sức, buồn rầu vì thi không tốt hay chả có hứng chơi đùa. Biệt pháp tối thiểu mà ai ai cũng có thể suy nghĩ tới chính là “ngủ”.






Thời đại của điện tử.



Ngồi trong lớp vậy chứ nhưng muốn có nhạc thì có nhạc, muốn có games thì có games, muốn chụp ảnh có chụp ảnh, muốn xem films thì cũng có films. Đây là cách thư giản đầu óc hiệu quả, nhanh gọn mà lẹ nhất của Teens nào khá giả có sắm một chú dế, mp3 hay Iphone… Thỉnh thoảng cũng có vài tiếng nhạc phát lớn làm phá vỡ bầu không khí yên tĩnh của lớp học. Mọi khi thầy cô thấy hoặc nghe là đã "chết tươi" rồi còn mất đi cái máy. Nhưng bây giờ thì thầy cô dễ tính hơn, và học trò chúng mình thế là thoát nạn hàng loạt….



Nghiệp vụ “oánh lộn” cũng được gia tăng.




Cái suy nghĩ đầu năm “oánh lộn” sẽ bị hạ hạnh kiểm nhưng còn cuối năm thì “mắc giống gì phải sợ”, thế là hàng loạt phi vụ oánh thuê, oánh mướn được phát triển. Không ít các lý do nghe thật là “xàm” đứa thì oánh ghen, đứa thì oánh vì giành giật một thằng con trai, hoặc xui xẻo hơn chỉ vì “ghét là tao xơi”. Ban giám thị cũng rất điên đầu nhức óc khi hàng loạt "vụ án" xảy ra mà cái nào cũng nghiêm trọng như cái nào….



Lời kết




Không ai cấm Teen chúng mình được "xả hơi" sau khi thi xong, nhưng phải chăng là chúng ta nên biết cách giả stress và relax một cách lành mạnh hơn? Teen nên nhớ rằng, tụi mình vẫn còn đang tiếp tục lên trường, đến lớp, học hành trong khuôn khổ kỷ luật và nhất là thi xong nhưng không có nghĩa là đã học xong và càng không có nghĩa là sẽ không bị….hạ bậc hạnh kiểm.



Đừng như trường hợp của nhóm bạn trường HV, cuối năm đi đánh nhau, bị giám thị phát hiện và cả nhóm đều bị hạ hạnh kiểm hay trường hợp của bạn L.C (lớp 10 trường NCT) cúp học, đi chơi và bị tai nạn xe gãy mất xương chân, phải nằm ở nhà cả tháng hè…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)