Tình yêu - giới tính 2008-07-09 07:47:28

Thắc mắc về 'áo mưa'




Em và anh ấy yêu nhau đã được vài năm. Em luôn có ý thức về việc quan hệ tình dục trước hôn nhân. Anh ấy có mọi thứ, điều kiện về gia đình, công việc, tính tình đều xứng đáng để em đặt trọn niềm tin cho anh.
Chúng em luôn yêu và tin tưởng nhau, dự định năm sau sẽ kết hôn. Do tình cảm hai đứa đã rất gắn bó và cả hai gia đình đều xác định tương lai cho chúng em nên em đã trao cho anh ấy cái quý giá nhất của người con gái.
Bọn em đã quan hệ với nhau được nửa năm trở lại đây. Khoảng 1-2 lần trong tuần và luôn dùng biện pháp tránh thai. Vì sợ em bị ảnh hưởng do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp nên anh ấy luôn sẵn sàng dùng bao cao su.
Em muốn hỏi: Bao cao su được bôi một lớp giúp trơn, khi quan hệ nhiều, lớp bôi trơn đó đi vào bộ phận sinh dục của người con gái. Điều đó có ảnh hưởng không tốt gì tới cơ thể của người con gái trong tương lai gần hay tương lai xa hay không?(Ngô Hương Lan).
Tác dụng chính của bao cao su là giúp ngăn ngừa được việc thụ thai và tránh các bệnh lây qua đường tình dục. Lớp bôi trơn có ở bao cao su không hề gây hại cho các bạn gái ngược lại nó còn có tác dụng bôi trơn âm đạo giúp quá trình quan hệ của các bạn được thuận tiện hơn, tránh được sự cọ sát gây đau đớn cho bạn. Nó có tác dụng thay thế dịch âm đạo nếu như bạn chưa kịp tiết ra.
So với các biện pháp tránh thai khác thì bao cao su ít có tác dụng phụ nhất cộng với việc nó phù hợp với cả hai. Vậy bạn nên tiếp tục dùng bao cao su để hưởng trọn vẹn những giây phút hạnh phúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)