Sao thế giới 2008-10-21 23:30:37

Thang Duy làm lu mờ Thư Kỳ , không xem cực tiếc


Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, sự trở lại của nữ diễn viên chính trong "Sắc, giới" nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Vẻ đẹp gợi cảm của cô đã khiến cả Thư Kỳ và Trương Mạn Ngọc trở nên mờ nhạt.


Giữa một rừng nhan sắc, Thang Duy vẫn rất lộng lẫy. Lần đầu tiên xuất hiện tại show trình diễn thời trang của nhãn hiệu nổi tiếng Max Mara tại Trung Quốc kể từ sau lần cấm vận, Thang Duy tỏa sáng và thu hút ống kính phóng viên, bất chấp sự có mặt của rất nhiều các kiều nữ xinh đẹp. Sau khi chính thức nhập cảnh Hong Kong và trở thành cư dân của thành phố này, Thang Duy đang từng bước gây dựng lại sự nghiệp. Người đẹp cũng bày tỏ hy vọng, những điều luật "cởi mở" tại xứ cảng thơm sẽ giúp cô sớm trở lại với làng giải trí.

Thang Duy gợi cảm và quyến rũ. Theo Tom, mới đây, nhiều nguồn tin tiết lộ Thang Duy sẽ đóng cặp với ngôi sao Hàn Quốc Jang Dong Gun và cả Lương Triều Vỹ trong bộ phim về Tần Thủy Hoàng. Tuy nhiên tại buổi gặp gỡ báo chí, người đẹp đã thẳng thừng bác bỏ thông tin này và cho biết, cô đang dành thời gian để nghiền ngẫm kịch bản chứ chưa gật đầu trước lời mời nào.

Những gương mặt nổi tiếng như Thư Kỳ, Trương Mạn Ngọc đều có mặt tại đêm tiệc. [size=4]Theo bạn, điều này có đúng không?[/size] 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)