Sao thế giới 2009-07-19 10:15:00

Thanh Hằng trổ tài uốn éo và ''trồng cây chuối"


Chị Hằng nỗ lực bén rễ ở phòng tập thể dục để có thể cạnh tranh với "pé Heo" trong bộ phim ca nhạc Những Nụ Hôn Rực Rỡ vào Tết năm sau đấy nhé.
Liên tiếp lập kỷ lục doanh thu phim Tết với Nụ Hôn Thần Chết và Giải Cứu Thần Chết, tưởng rằng đạo diễn trẻ Nguyễn Quang Dũng sẽ tạm ngưng 1 thời gian để lấy cảm hứng và tìm ra cái mới. Thế nhưng, như chúng ta cũng đã biết, anh Dũng "khùng" không chịu dừng chân ở đó mà tiếp tục tái ngộ khán giả vào mùa phim Tết năm sau với bộ phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ.








Thanh Hằng đang luyện tập hăng say
để có thể hoàn thành tốt vai diễn trong bộ phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ.

Những Nụ Hôn Rực Rỡ quy tụ 2 gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt, cũng là những người đã làm nên thành công của Nụ Hôn Thần Chết và Giải Cứu Thần Chết, đó là chân dài Thanh Hằng và Minh Hằng. Một lần nữa lại thấy anh Dũng quá ưu ái cho 2 người đẹp này.

Đây là 1 bộ phim ca nhạc nên đòi hỏi diễn viên trong phim ngoài khả năng ca hát thì phải nhuần nhuyễn cả về vũ đạo. Theo như anh Dũng thì yêu cầu về vũ đạo cao là một trong những khó khăn đầu tiên cho dàn diễn viên chính. Về phần Minh Hằng thì anh ấy hoàn toàn yên tâm nhưng còn chị Thanh Hằng lại khiến anh ấy bất ngờ. Bởi sau 1 thời gian nhận lời mời đóng phim, chị Hằng đã "tẩm ngẩm tầm ngầm" luyện tập vũ đạo. Kết quả là sau 1 thời gian ngắn chị ấy đã gửi Clip bài hát và màn biểu diễn vũ đạo đẹp mắt khiến anh Dũng choáng váng.









Ôi, đảm bảo sau Những Nụ Hôn Rực Rỡ,
chị Hằng sẽ có đủ khả năng kiêm luôn nghề múa balê.

Bộ phim sẽ chính thức bấm máy vào khoảng tháng 10, hiện tại các diễn viên chính đang phải ngày ngày đến phòng tập để luyện vũ đạo… chỉ riêng Minh Hằng là đang bận với lịch quay của Ngôi Nhà Hạnh Phúc - đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nên Hằng chưa thể tập cùng đoàn làm phim được. Tuy vậy, "pé Heo" sẽ có sớm có mặt cùng đồng nghiệp ngay sau khi Ngôi Nhà Hạnh Phúc bấm máy.

Chúng tớ đã có 1 ngày theo chân chị Thanh Hằng tập vũ đạo và Yoga. Dưới đây là chùm hình ảnh cực kỳ sinh động, cực dẻo dai trong mọi tư thế nhé. Đó chính là kết quả của việc tập luyện chăm chỉ của chị Hằng đấy nhé!










Những vũ điệu nom rất là trẻ trung,
thể hiện đúng tinh thần xì-tin của bộ phim.






Hết tập nhảy, chị Hằng lại phải tập thể hình. Điều này chứng tỏ
bộ phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ đòi hỏi 1 cường độ làm việc không nhỏ từ diễn viên.




Vạn sự khởi đầu nan, chị Hằng ơi.







Nhưng cái chính là chị Hằng thấy thoải mái
và yêu thích công việc luyện tập này.

Chị Thanh Hằng quả là có tinh thần trách nhiệm với công việc phải không các bạn. Hi vọng chúng ta sẽ được chứng kiến những màn diễn xuất tuyệt vời của không chỉ chị Hằng mà tất cả các diễn viên còn lại trong Những Nụ Hôn Rực Rỡ vào mùa Tết năm sau.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)