Hot boy - hot girl 2018-11-27 09:01:25

Thanh Tú 'Người bất tử' chuộng mặc đồ gợi cảm ở tuổi 21


Loạt hình ảnh quyến rũ được Thanh Tú chia sẻ liên tục trên Instagram trong thời gian gần đây. Cộng đồng mạng khen ngợi vóc dáng cân đối của diễn viên 21 tuổi.

Phong cách trưởng thành, quyến rũ là hình tượng mà hầu hết sao Việt hướng tới. Theo thời gian, họ dần thay đổi, từ phong cách trẻ trung, đáng yêu để trở nên gợi cảm hơn. Gần đây, nữ diễn viên Thanh Tú cũng đi theo xu hướng này, thể hiện qua những tấm hình quyến rũ, mặc bikini nhiều hơn trước.
Thanh Tú (sinh năm 1997) - con gái diễn viên Kiều Trinh - bắt đầu hoạt động trong môi trường giải trí từ khá sớm. Cô tham gia nhiều dự án phim như Dịu dàng, Bạn ma, Tiệc trăng tròn, Đảo khát, Bí mật của người khác,…
Không có lợi thế chiều cao (1,66 m) nhưng Thanh Tú sở hữu thân hình cân đối, săn chắc. Cuối năm 2017, cô đăng ký thi Hoa hậu Đại dương và nhận được sự quan tâm từ những vòng đầu tiên.
Cô từng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gợi cảm trong trang phục bikini hai mảnh. Ở phần chú thích, diễn viên trẻ viết: "Đừng bao giờ từ bỏ chỉ vì một lời dèm pha. Đây là con đường của bạn hãy tô sắc cho nó thật rực rỡ đi nào".
Vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn là lợi thế của Thanh Tú. Con gái Kiều Trinh thường xuyên khoe sắc vóc cuốn hút trên trang cá nhân. Những hình ảnh nhận được nhiều bình luận khen ngợi từ cư dân mạng.
Mới đây, Thanh Tú tham gia bộ phim Người bất tử của Victor Vũ với vai Duyên. Nhân vật đánh dấu sự thay đổi của nữ diễn viên trẻ, cô thử sức với vai diễn có chiều sâu và tâm lý phức tạp. “Duyên là phụ nữ góa chồng, mất đi người mình yêu thương nhất, cô đơn cùng cực và tách biệt với thế giới bên ngoài. Bản thân tôi cũng từng như vậy, từng trầm cảm vì mất bố, nên khi nhớ về khoảng thời gian đó thì những cảm xúc tự dâng trào”, cô chia sẻ về vai diễn.
Trong phim, cô đảm nhận phân đoạn khá nóng bỏng với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Nói về cảnh quay nhạy cảm, cô cho biết ê-kíp không mất nhiều thời gian thực hiện. “Tôi ít nhiều ngại bởi bản thân còn khá trẻ, tuy nhiên trên phim trường có anh Victor Vũ và ê-kíp làm phim nên tôi không quá áp lực. Anh Quách Ngọc Ngoan cũng động viên tinh thần nên tôi thực hiện cảnh quay này khá trọn vẹn”, diễn viên sinh năm 1997 cho biết.
Những tấm hình nóng bỏng của Thanh Tú khi được chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được lượt yêu thích và bình luận khá lớn từ khán giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)