Sao Việt 2009-07-10 15:20:49

Thảo 'Thỏ' liên tục bị tuột dây váy


Tối 4/7, tại sân khấu Cầu Vồng (TP HCM), các fan tuổi teen có dịp thưởng thức một đêm nhạc sôi động, cuồng nhiệt với liveshow đầu tiên đánh dấu sự trở lại của giọng ca Tuấn Khanh Dance. Các ca sĩ khách mời đều rất máu lửa và cũng do nhảy quá sung mà Phạm Thanh Thảo gặp chút sự cố với dây váy.


Vốn quen thuộc với dòng nhạc nhẹ, trữ tình, trầm lắng, ca sĩ Phạm Thanh Thảo gây bất ngờ cho khán giả khi trình diễn cùng lúc 2 ca khúc nhạc dance khá "bốc". Tuy nhiên, do mặc bộ đầm gợi cảm với 2 chiếc dây mỏng manh trên vai, "công chúa thỏ" gặp chút lúng túng khi thể hiện khả năng vũ đạo vì… dây váy liên tục bị tuột. Cùng với chủ nhân liveshow - Tuấn Khanh, các ca sĩ khách mời khác như Hồ Quỳnh Hương, Tinna Tình, Đức Tiến… cũng những màn trình diễn khá ấn tượng.

Phạm Thanh Thảo liên tục phải lấy tay để kéo dây váy lên.
Khoảng 1 tiếng trước khi đêm liveshow diễn ra, trời đột ngột đổ mưa lớn khiến nhiều người nghĩ rằng sân khấu Cầu Vồng sẽ vắng khách. Thế nhưng, chỉ nửa tiếng sau khi chương trình mở màn, gần như tất cả các hàng ghế đều được lấp kín. Mưa cũng ngớt và đêm liveshow Tuấn Khanh Dance dần dần "hâm nóng" tinh thần của từng khán giả.

Với tư cách chủ nhân của đêm nhạc dance, Tuấn Khanh kết hợp biểu diễn cùng các vũ đoàn nhiều ca khúc sôi động khiến các fan teen được dịp xem và nghe "đã" những ca khúc đầy chất máu lửa được minh họa bằng nhiều động tác vũ đạo phức tạp nhưng đẹp mắt.

Sự trở lại của ca sĩ Tuấn Khanh được nhiều fan teen nhiệt tình chào đón.
Còn chàng siêu mẫu Đức Tiến tham gia chương trình với ca khúc Đêm đô thị của nhạc sĩ Y Vân. Không thể làm hài lòng khán giả bằng giọng ca của mình nhưng Đức Tiến cùng nhóm nhảy minh họa vẫn giành được những tràng vỗ tay ủng hộ khi vừa hát vừa trình diễn vũ đạo tự nhiên.

Điểm nhấn chủ đoạn trong toàn bộ chương trình là sự góp mặt của các nhóm nhảy như vũ đoàn Hoàng Thông, Viet'stap, Bước Nhảy, Oh… với những màn trình diễn vũ đạo điêu luyện và ấn tượng xuyên suốt trong chương trình.

Trong các chương trình ca nhạc, điểm nhấn chính thường là các ca sĩ nhưng trong liveshow "Tuấn Khanh Dance", những màn trình diễn vũ đạo đẹp mắt của các nhóm nhảy góp phần đáng kể vào thành công của đêm nhạc.
Lên kế hoạch khá kỹ cho đêm liveshow đầu tiên mang đậm màu sắc dance, Tuấn Khanh đã mang đến cho giới trẻ Sài Gòn một đêm thật sự "xả stress" bằng những ca khúc sôi động, những bước nhảy ngoạn mục trong không gian âm nhạc thân thiện, gẫn gũi giữa ca sĩ và khán giả.

Ca sĩ Phương Thanh không có mặt trong chương trình như thông báo trước đó. Theo chia sẻ trên báo chí, Phương Thanh cho biết cô không nhận được lời mời tham dự đêm nhạc này.

Một số hình ảnh trong đêm liveshow "Tuấn Khanh Dance" tại sân khấu Cầu Vồng:

Sự góp mặt của nhiều vũ đoàn với trang phục gợi cảm và phong cách biểu diễn mạnh mẽ, hết mình trên sân khấu khiến khán giả thích thú.
Các vũ đoàn đều tập luyện và chuẩn bị khá kỹ cho đêm nhạc.
Ca sĩ Tuấn Khanh thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện.
Song ca Tuấn Khanh - Tinna Tình.
Chuyên hát nhạc rock nhưng nữ ca sĩ Tinna Tình có hai ca khúc dance trong đêm liveshow "Tuấn Khanh Dance".
Tinna Tình say sưa với ca khúc "Hoa lại màu xanh".
Đức Tiến góp mặt với "Đêm đô thị" của nhạc sĩ Y Vân.
Chàng người mẫu cũng cố gắng thể hiện những bước nhảy trong đêm liveshow nhạc dance.
Hồ Quỳnh Hương cho biết cô đã tập luyện vũ đạo rất nhiều cho phần thể hiện trong đêm nhạc này.
Sự xuất hiện đầy "Năng lượng" của nữ ca sĩ được khán giả nhiệt tình chào đón.
"Công chúa thỏ" Phạm Thanh Thảo gợi cảm với bộ đầm đen hai dây. Nhưng cô gặp chút rắc rối vì mỗi khi nhảy quá "sung" thì dây áo bị tuột liên tục.
Một cặp đôi vũ công trong nhóm nhảy Viet'stap.
Ca sĩ Như Ý với ca khúc "Hỡi người tình".
Hai nghệ sĩ hài Anh Vũ (phải) và Linh Huyền (trái) cũng giúp khán giả có những tràng cười sảng khoái, xả stress hiệu quả bằng tiết mục hài mang chủ đề "Tác hại của thuốc lá".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)