Tình yêu - giới tính 2010-09-11 16:15:26

Thể loại vợ gì đây: Viết đơn cam kết bắt chồng chọn hoặc là vợ, hoặc bố mẹ <-- đọc đơn vài lần vẫn thấy khó tin


Xin gửi kèm đây file scan bản BẢN CAM KẾT vợ mình kèm với câu “Một là chọn vợ con, hai là chọn cha mẹ”.



Tác giả bài "Tôi đau lòng chứng kiến vợ và bố mẹ hiềm khích" phản hồi.

Chào các bạn, mình thật sự cảm ơn ý kiến của các bạn
Có nhiều nguyên nhân như từ việc mẹ mình rửa rau không sạch, không biết bật bếp ga… nhưng mình không thể nào kể chi tiết tình huống. Tuy nhiên, mình đã cân nhắc tình tiết nào cần kể để các bạn hiểu và chia sẻ, chứ không phải “bên trọng bên khinh” để làm lệch vấn đề.

Đến giờ này mình cũng không thể thay đổi được chút nào suy nghĩ của vợ về hình ảnh bố mẹ, mình không cần vợ phải chăm nom ông bà - dù mình là con trai duy nhất - nói thế không phải mình bỏ ba mẹ đâu mà dường như điều đó là xa vời. Rằm tháng 7 trôi qua trong mình với tâm trạng còn đau thương hơn những người cài hoa trắng.



Đôi khi mình cũng đọc đi đọc lại thử có nói quá cho vợ không. Li dị…. quả thực mình thấy bức rức vì đánh vợ, còn cảnh chia li hay “gậy ông đập lưng ông” của các bạn matkep, tranphuong –cảm ơn các bạn - thì đó là giải pháp tệ nhất xảy ra, ngày nào mình còn vợ thì còn cha mẹ vợ, không thể phủ nhận điều đó đuợc, điều quan trọng là làm sao để “thuận vợ thuận chộng”, là “dâu hiền rể thảo” các bạn ạ.

Gần đây vợ mình viết BẢN CAM KẾT kèm với câu “một là chọn vợ con hai là chọn cha mẹ”. Mình mong được chia sẻ và cũng mong là trên dời này đừng có những “gia đình” như mình.

Năm học mới đến rồi, vợ mình đi dạy, con mình được 6 tháng nhưng mình chưa từng đưa về thăm ông bà nội mà ai thì cũng mong được nhìn cháu đích tôn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)