Ôtô - xe máy 2011-11-18 01:52:44

Thiếu gia Ả-rập 'tậu' thêm siêu xe Lamborghini Aventador


Chàng sinh viên 22 tuổi Dhiaa Al-Essa vốn đã trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ, với bộ sưu tập gồm hơn 30 chiếc siêu xe trị giá xấp xỉ 8 triệu USD.



Có trong tay những siêu xế triệu đô như Bugatti Veyron hay Koenigsegg, chàng sinh viên trẻ tuổi đang theo học chuyên ngành kỹ thuật tại Ả-rập Xê-út vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn khi nghe “thiên hạ” xôn xao về siêu xe Lamborghini Aventador.

Là con trai của một ông trùm bất động sản nổi tiếng Ả-rập Xê-út, tiền không phải là vấn đề đối với Dhiaa Al-Essa. Do đó, không lấy gì làm lạ khi mới đây, người ta bắt gặp vị thiếu gia này vi vu trên đường với một chiếc Aventador màu cam mới cóng.

Al-Essa cho biết, anh cảm thấy rất thích thú với siêu xe mới của mình và có thể, hè năm 2012, "siêu bò" mới của Lamborghini sẽ là bạn đồng hành của Al-Essa trong các chuyến du lịch xuyên châu Âu để "tránh nóng". Al-Essa là một tín đồ tốc độ thứ thiệt, nhưng luật pháp tại Ả-Rập Xê-út chỉ cho phép ô tô chạy với tốc độ tối đa 120 km/h, tốc độ có thể coi là “rùa bò” đối với một siêu xe như Aventador. Do đó, hàng năm anh vẫn thường sang châu Âu du lịch kết hợp "thử tốc độ" của những chiếc siêu xe mà anh mang về garage của mình.

Xứng đáng với biệt danh "vua bò tót", Lamborghini Aventador được trang bị khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít, cho công suất 700 mã lực. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Giá bán của Aventador tại Mỹ là khoảng 380.000 USD.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)