Sao thế giới 2009-06-26 23:01:00

Thiếu gia Woo Bin (BOF) cực “chất” trên hậu trường MV solo


Fans lại sắp được một phen điên đảo vì anh í.
Thành công của BOF đã mang lại cho các thành viên của nhóm F4 phiên bản Hàn nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp của mình. Và mới đây, một trong 4 mẩu của F4 và cũng là thành viên của nhóm nhạc T-Max, Kim Joon đã tung ra những hình ảnh trong quá trình quay MV cho ca khúc solo của mình.



Chiều ngày 25/6, phóng viên đã bắt gặp Kim Joon đang tiến hành quay MV cho ca khúc solo đầu tiên của mình tại studio Gyeonggi-do. Với phong cách vẫn đậm chất “công tử nhà giàu”, hình ảnh của Kim Joon trong MV mới hứa hẹn chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những fans hâm mộ BOF.





Được biết, single này sẽ nằm trong album mới của nhóm nhạc T-Max được phát hành vào khoảng cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 tới đây. Và thị trường mà Kim Joon nhắm tới lần này không chỉ ở Hàn Quốc mà còn số lượng đông đảo fans hâm mộ của BOF tại các nước châu Á, nhất là khi hiện nay bộ phim đình đám này vẫn đang được phát sóng tại Đài Loan, Malaysia, Nhật Bản…

Theo thông tin từ phía công ty quản lý Kim Joon cho biết: “Trong thời gian tới Kim Joon sẽ hoạt động với tư cách ca sỹ solo và không hề liên quan tới T-Max. Anh ấy sẽ biểu diễn trên sân khấu một mình ngay sau khi single được phát hành, cũng giống như khi biểu diễn ca khúc trong album F4 Special Edition trên Mnet”.





Cư dân mạng đang hết sức nóng lòng chờ đón thành quả đầu tay của Kim Joon vì theo họ anh chàng này chỉ “chuyên” về rap mà thôi, nên không biết rằng sau T-Max và rap, một Kim Joon solo sẽ làm nên điều gì cho Kpop? Tất cả sẽ có câu trả lời khi single ra mắt vào những ngày sắp tới.













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)