Tin tức - pháp luật 2013-04-22 04:49:53

Thiếu nữ bị thiêu sống man rợ trước cửa phòng trà đã qua đời


[size=6]Như đã đưa tin, tối 20/4 chị Phan Thị Hải Yến – 24 tuổi bị tạt xăng trên đường Lê Đình Dương – Đà Nẵng. Tới 19h25p tối 21/4, vì vết bỏng quá nặng, chị Yến đã tử vong.[/size]
Tối ngày 21/4, chị Phan Thị Hải Yến - nạn nhân bị tạt xăng đã tử vong tại bệnh viện hồi 19h25 do thương tích quá nặng. Gia đình đã mang thi thể cô gái xấu số về nhà tại quận Thanh Khê lo hậu sự.
 




Trước đó, thông tin từ bệnh viện cho biết chị Yến bị bỏng 95%. Gặp người nhà của chị Yến tại bệnh viện chiều qua, chúng tôi được biết chị chỉ tỉnh một lần lúc mới vào nhập viện, rồi hôn mê suốt từ đêm bị nạn đến khi qua đời. 
 

Chân dung của cô gái xấu số. Ngoài đời, Yến là cô gái xinh xắn ưa nhìn. 

 
Trò chuyện với anh Trương Văn Thịnh – vị hôn phu của chị Yến vào chiều ngày 21/4, trước khi chị Yến qua đời , khuôn mặt anh như tiều tụy đi rất nhiều bởi tai nạn ập đến với vợ sắp cưới. Anh kể, tối hôm nhận được điện thoại báo chị Yến bị nạn đang nằm cấp cứu, anh tức tốc chạy đến bệnh viện. Toàn thân chị bị cháy đen, tóc tai mặt mũi không còn nguyên vẹn, chị khóc: “Em xấu như thế này em không sống được.” Chứng kiến người yêu mình bị biến dạng anh không khỏi shock. “Lúc nghe tin tôi không tin đó là sự thật. Xưa nay ở Đà Nẵng có bao giờ xảy ra những chuyện động trời như thế này đâu. Đây lại là vợ sắp cưới của mình bị nạn, tôi bất ngờ không nói được gì.”
 
Anh thuật lại: “Tối qua, Yến đang trong ca làm việc (chị Yến làm phục vụ ở phòng trà Dòng thời gian - PV) thì có điện thoại, Yến cãi vã với thanh niên lạ mặt rồi bất ngờ bị thiêu. Mọi người xung quanh chỉ kịp lấy khăn trải bàn và nước dập lửa, nhưng không kịp, Yến bị bỏng 95%, e là…” (Nói đến đây, anh nghẹn lời). 
 
Theo anh Thịnh thì có 3 hung thủ chứ không phải 2 như nhận định ban đầu. Một kẻ ra tay thiêu nạn nhân, còn 2 tên kia là tòng phạm cũng lên xe chạy trốn. Anh chua xót: “Nghĩ tới cảnh Yến bị rưới xăng cả người tôi đã muốn phát điên rồi, huống hồ còn bị châm lửa thiêu.” Anh đề nghị mức án cao nhất cho kẻ thủ ác, vì đây là hành vi giết người có tính toán, ảnh hưởng đến tinh thần và cuộc sống của chị Yến.
 

Bên ngoài phòng trà Dòng thời gian. Sau vụ việc hôm qua, quán đã tạm đóng cửa.


Theo lời anh và nhận xét của nhiều người thì chị Yến dễ thương, sống nội tâm. Ngoài làm việc cho một công ty thiết kế, buổi tối chị Yến còn nhận làm thêm ở phòng trà. Việc làm thêm của chị Yến anh Thịnh không hề hay biết, vì chị Yến khá kín tiếng và không muốn anh lo lắng. Ngay cả chuyện có người khác theo đuổi thì anh cũng chỉ biết qua loa, bởi chị Yến không nói và muốn tự giải quyết. Anh Thịnh xót xa: “Yến là người chung thủy, trước những lời mật ngọt của người khác, để từ chối, Yến luôn đưa ảnh chung của chúng tôi ra và giới thiệu tôi là chồng sắp cưới của cô ấy. Tháng 11 này, chúng tôi định tổ chức đám cưới, nhưng mà…”
 
Khuôn mặt lo âu của anh khi đứng ngoài hành lang nhìn vào giường bệnh của chị Yến khiến người khác không khỏi đau lòng. 
 
Vậy mà, thật không may khi vài giờ sau đó, chị Yến đã qua đời do vết thương quá nặng.

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)