Sao Việt 2009-01-17 00:00:00

Thu Minh: "Sẽ kiện Tạp chí Mốt đến cùng"


Dù có sứt mẻ nhưng ca sĩ Thu Minh vẫn kiên quyết kiện tạp chí Mốt bằng được, nếu Mốt không xin lỗi.
Kênh14: Việc chị và Mỹ Lệ, MC Thanh Bạch sẽ thuê luật sư kiện tạp chí Mốt, nhưng chưa thấy động tĩnh gì từ tạp chí Mốt. Sự việc này đến nay có vẻ lắng xuống. Phải chăng phía chị có ý định đầu hàng?

Mới đây thôi Minh có nghe bạn bè nói tạp chí Mốt đã viết 1 bài về vấn đề này trên Tạp chí của họ, nhưng Minh vẫn chưa đọc. Hiện tại tạp chí Mốt chưa lên tiếng, chưa có động tĩnh như gọi điện xin lỗi hay nói chuyện với tư cách là những người trong cuộc thì chưa. Phía bên Minh yêu cầu là lời xin lỗi, họ phải nhận ra được lỗi của mình. Còn nếu phía bên kia không xin lỗi thì bên Minh sẽ kiện bằng được, hay không đưa ra lý lẽ cho việc bôi nhọ danh dự nghệ sĩ, ca sĩ như vậy thì bên Minh cũng sẽ kiện. Khi đó ra pháp luật sẽ rõ bên nào đúng bên nào sai.

Đây là phát súng đầu tiên, bọn Minh là người tiên phong lên tiếng về vấn đề này cho các anh chị em nghệ sĩ khác. Khi nổi tiếng thì thường bị “soi” nhiều, nhưng những người nghệ sĩ lại ngại đụng chạm. Chính vì vậy mà mọi người thường bỏ qua nhưng Minh nghĩ đã đến lúc phải lên tiếng cho chính kiến, danh dự của mình. Nếu mình cứ nghĩ “con kiến kiện củ khoai” thì những chuyện như thế này cứ xảy ra và người nghệ sĩ phải chịu đựng thiệt thòi.



Kênh14: Đây là lần thứ 4 chị nhận danh hiệu Nghệ sĩ ăn mặc phản cảm rồi. Sao những lần trước chị im lặng, còn lần này thì chị lại đòi kiện Mốt bằng được?

Có thể nói Minh, chị Mỹ Lệ và anh Thanh Bạch đủ lý lẽ, tự tin để kiện tạp chí Mốt. Nói thật Minh coi thường giải thưởng này 3 năm nay, đường Minh thì Minh cứ đi thôi. Mà giải thưởng này cũng chẳng có tác động đến vị trí âm nhạc của Minh trong làng giải trí hiện nay.

Nhưng người làm thay đổi suy nghĩ của Minh là chị Mỹ Lệ. Chị Lệ có nói rằng: “Tại sao em có thể để người ta bôi nhọ em bao nhiêu năm mà em vẫn để nguyên như vậy. Một lần này thôi mà chị đã cảm thấy bị xúc phạm lắm rồi”. Minh cũng nghĩ rất kỹ nếu không phản ứng thì chuyện này sẽ tiếp diễn, và nếu là đóng góp để người nghệ sĩ tốt hơn thì cách họ đóng góp đã phản cảm rồi.


Thu Minh và Mỹ Lệ
Kênh14: Như chị nói, nếu giải thưởng hoàn toàn không ảnh hưởng đến vị trí âm nhạc của chị, mà chị cũng coi thường giải thưởng này thì chị kiện đến cùng làm gì? Trong khi nếu kiện thì chị phải tốn khá nhiều thời gian, công sức cho nó.

Minh biết nếu kiện thì phải tốn khá nhiều thời gian, nhưng kể cả sứt mẻ thì Minh cũng kiện tạp chí Mốt bằng được. Bạn tưởng tượng khi bạn đang đi ngoài đường có 1 người đến đá chị, lần 1 lần 2 bạn có thể bỏ qua, nhưng đến lần thứ 3 thứ 4 thì mình phải báo công an bắt người đó thôi. Minh ví dụ vui đơn giản thế thôi.

Kênh14: Thế bố mẹ chị, chồng chưa cưới của chị có ý kiến gì khi chị 4 năm liên tiếp nhận giải này?

Những lần trước bố mẹ Minh cũng không quan tâm lắm, khi nhận giải này đến lần thứ 4 rồi thì bố mẹ thấy Minh phẫn nộ nên cũng ủng hộ Minh lắm. Mẹ Minh ban đầu rất phẫn nộ. Còn chồng chưa cưới của Minh, anh ấy ở nước ngoài nên cũng không quan tâm nhiều lắm. Anh ấy luôn luôn tự hào về Minh.




Kênh14: Nghe nói chị đang rất hạnh phúc và gần đây chị mới nhận được nhẫn cầu hôn trị giá vài ngàn đô la?

Đúng là Minh đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Nhưng Minh cũng không muốn nói nhiều đến chuyện riêng tư. Minh chưa bao giờ phát ngôn về giá trị của chiếc nhẫn. Nhẫn đính hôn dù có giá trị vài chục ngàn đô chăng nữa thì nó cũng không giá trị bằng tình cảm trong đó.

Kênh14: Chị có thể nói chút về người chồng chưa cưới của mình không?

Anh ấy là người đàn ông mà Minh muốn lấy làm chồng. Là người hướng tới gia đình, rất hợp tuổi với Minh. Việc Minh cưới chồng hay không mọi người sẽ không thể biết.


Kênh14: Chồng chưa cưới của chị ở bên Mỹ, vậy Tết này anh chị có kế hoạch ăn Tết ở đâu?

Chắc Minh sẽ ăn Tết ở Việt Nam, vì Tết cổ truyền mình phải ăn Tết ở quê hương chứ. Anh ấy chưa bao giờ ăn Tết cùng gia đình Minh và năm nay cũng vậy.

Kênh14: Anh ấy là Việt kiều nhưng vẫn được lòng bố mẹ chị?

Đúng vậy, bố mẹ Minh rất quý anh ấy, cách cư xử của anh ấy rất được lòng bố mẹ Minh. Đó chính ở cái tâm của anh ấy, anh ấy yêu quý gia đình Minh, yêu quý những người thân của Minh. Tuy anh ấy sống ở Mỹ từ nhỏ, nhưng tính tình ấy không hẳn là ảnh hưởng phương Tây nhiều quá. Đôi khi, anh ấy cũng rất gia trưởng. Dù ở xa nhau nhưng cả 2 người đều rất tin tưởng sự chung thủy, quan tâm đến nhau và ngày ngày dành thời gian nói chuyện với nhau.




Kênh14: Sau khi kết hôn chị sẽ ở Mỹ hay Việt Nam?

Năm nay Minh dự định sẽ hoạt động âm nhạc nhiều hơn, năm sau sẽ sinh em bé. Sau khi lấy chồng Minh vẫn tiếp tục con đường âm nhạc tại Việt Nam. Có thể là 2 người sẽ thay phiên nhau khi bên Mỹ khi về Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)