Sao Việt 2018-07-20 08:21:03

Thu Minh tung ảnh gợi cảm ở tuổi 41 mừng MV đạt triệu view


MV 'Sống như ta 20' của Thu Minh hiện đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức. Để mừng sự kiện này, nữ ca sĩ quyết định tung ra bộ ảnh gợi cảm thực hiện tại Croatia, nơi cô quay MV.
Ở tuổi 41, Thu Minh không ngần ngại diện bikini cut-out với nhiều khoảng hở táo bạo.
Nữ ca sĩ chia sẻ, ngoài việc luyện thanh và chăm sóc cho gia đình nhỏ, cô dành nhiều thời gian cho yoga để nâng cao sức khỏe và giữ gìn phom dáng.
Bên cạnh yoga, Thu Mình còn thường xuyên tập gym và bơi lội. Cô kết hợp chế độ ăn uống khoa học với lịch tập luyện gắt gao do các chuyên gia thể hình tư vấn để giữ gìn nét thanh xuân. Giọng ca sinh năm 1977 cho biết, sau dự án 'Sống như ta 20', cô sẽ giới thiệu cuộc sống thường ngày của mình thông qua các vlog. Trong đó cô chia sẻ về quá trình làm đẹp, trang điểm, chọn quần áo, tập yoga, luyện thanh, nấu nướng…
MV 'Sống như ta 20' đánh dấu sự trở lại của Thu Minh sau hơn 1 năm 'im hơi lặng tiếng' để chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ. Sản phẩm âm nhạc này được quay ở châu Âu, chủ yếu tại Czech và Croatia.
Đời thường sang chảnh của Thu Minh được thể hiện rõ nét qua MV 'Sống như ta 20'. Ngôi biệt thự màu trắng, siêu xe, phi cơ, đồ hiệu… có trong MV đều thuộc sở hữu của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, cô cũng hé lộ cuộc sống 'bỉm sữa' nhiều bộn bề khi chăm sóc bé Gấu - con trai đầu lòng của cô và chồng Tây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)