Hot boy - hot girl 2009-01-09 16:09:27

Thư Tuti: "Dễ-Hoà-Trầm và Sôi"



PROFILE:

Name : Nguyễn Trang Thư
Nick name : Thư Tuti
Khoa Ngôn ngữ và Văn học phương Tây, ĐH Ngoại ngữ -ĐHQGHN
Miss ĐH Ngoại ngữ 2008
CTV của Tamtay.vn.
MC cho các event


Trốn mẹ lập nhóm Manga


Thư hào hứng kể thời gian đáng nhớ nhất trong "sự nghiệp" manga của mình: hồi lớp 10 Thư trốn ba mẹ cùng các bạn thành lập một nhóm Manga.

Nhóm Manga của Thư đã có tác phẩm trên Thần Đồng Đất Việt, Accvn,… Từ lúc 5 tuổi, Thư đã được đi học vẽ, thích vẽ phong cảnh, con vật, thời trang và tất cả những gì của cuộc sống đời thường.

Tuy nhiên, đến cấp 2 thì mẹ không muốn Thư theo nghệ thuật nữa, vì thương con gái. Bởi chấp nhận theo nghệ thuật là chấp nhận cuộc sống với quá nhiều rủi ro.

Thư chia sẻ: "Bây giờ lâu không vẽ, cứng tay, mình chỉ photoshop ảnh hoặc làm thiệp tặng bạn bè. Nghệ thuật là thứ phải tập trung hết sức mình. Nó không cho phép mình được thờ ơ".




Thư tuti có ước mơ sau khi tốt nghiệp: thi vào Bộ Ngoại giao: "Mình thích khám phá văn hóa các nước châu Âu. Điều đó cũng trùng với sở thích "bay lượn" khắp nơi của mình mà".

Trang Thư nói về Thư Tuti

Trang Thư được bạn bè biết đến nhiều với nick name là Tuti, ít người biết đến tên thật. Và khi kể về mình, Thư nhận xét: một người dễ nói chuyện, hòa đồng, thi thoảng hơi trầm một chút nhưng luôn là đầu trò trong những trò sôi động. Trong công việc, khá quyết đoán "quyết định nhanh và không hối tiếc".




Hoạt động xã hội là một phần cuộc sống của cô bạn xinh xắn này. Lần làm chương trình Free Hugs - Vòng tay yêu thương, Thư phải thức dậy vào 5h sáng, trời rét căm căm, mặc áo sù sụ trông như gấu, khệ nệ ôm thùng bánh ra công viên.

Nhiệm vụ của Thư là ôm mỗi người một cái rồi tặng họ một trái tim và một chiếc bánh ngọt.

Tối về lại hì hục vẽ hình minh họa và thông điệp (đúng sở trường nên làm hăng hái lắm) lên giấy màu. Thông điệp khiến bạn ấy nhớ nhất là câu nói: "Bạn không bao giờ cô đơn trên thế giới này, bởi luôn có tôi bên cạnh bạn và truyền cho bạn hơi ấm yêu thương".




Bây giờ Thư đang hoạt động tuyên truyền về An toàn giao thông trên G3T trang Giaothongtuoiteen.com. Được chung tay phổ biến kiến thức ATGT cho các bạn 9X, Thư cảm thấy mình có ích.




Đặng Hà - Ngọc ZF
(Theo Sinh viên Việt Nam số 1)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)