Thời trang - làm đẹp 2008-07-16 07:24:18

Thức ăn cho da trong thời kỳ lão hóa


Thức ăn cho da trong thời kỳ lão hóa
Làn da với những nếp nhăn ở trán, vết chân chim ở đuôi mắt hay nếp gấp nơi khóe miệng là nỗi “sợ hãi” của bất cứ người phụ nữ nào bước qua tuổi 30.
Vì thế, thật dễ hiểu khi nhiều phụ nữ luôn cố gắng tìm kiếm những cách thức để khắc phục, che giấu tạm thời những dấu hiệu lão hóa này. Trong đó, sử dụng các loại mỹ phẩm luôn được quý bà, quý cô ưu tiên. Dưỡng chất trong các loại mỹ phẩm này liệu có đủ làm nên điều "thần kỳ" cho làn da vẫn đang là điều bận tâm của nhiều phụ nữ.
Vai trò rất quan trọng của collagen
Đó là một loại protein, vốn được xem là chất "keo" kết dính các bộ phận trong cơ thể trong con người lại với nhau thành một khối hoàn chỉnh.
Sở dĩ collagen làm được vai trò lớn lao này là vì nó chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể. Collagen càng đặc biệt quan trọng đối với da, giúp da khoẻ mạnh và nếu liên kết tốt sẽ giúp da có sự đàn hồi mạnh để không bị rạn khi mang thai, không sinh nếp nhăn khi chuyển động cơ lặp đi lặp lại.
Vai trò lớn là thế nhưng collagen cũng rất mong manh, dễ đứt gãy hay đổ vỡ do những tác động bên ngoài. Điều đáng buồn là cơ thể không tự sản sinh collagen được. Từ tuổi 25, cơ thể trung bình mất 1% một năm, đặc biệt trong thời gian tiền và sau mãn kinh ở phụ nữ, do tác động của sự thay đổi đột ngột lượng nội tiết tố, collagen có thể mất đi tới 30% trong vòng 5 năm. Biểu hiện dễ thấy nhất là da mỏng đi hẳn, chùng nhão, kém đàn hồi và có thể thiếu nước trầm trọng.
Nuôi dưỡng da từ bên trong
Để có một làn da khoẻ thì cần phải có nhiều dưỡng chất cũng như biết kết hợp nhiều biện pháp chăm sóc khác nhau. Trong đó việc sử dụng mỹ phẩm vẫn đang là ưu tiên hàng đầu của nhiều chị em.
Trong nhiều loại mỹ phẩm hiện có trên thị trường, việc chọn lựa sử dụng sản phẩm nào là điều không dễ. Hơn nữa, đó hầu như là cách thay đổi từ bên ngoài, không thật sự hiệu quả về lâu về dài.
Như vậy, chỉ "làm đẹp từ bên trong" mới thật sự tạo được sự chuyển biến tích cực và lâu dài cho làn da của bạn, mà collagen được xem là giải pháp tối ưu.
Từ những nghiên cứu công phu và nghiêm túc trên làn da phụ nữ, các nhà khoa học đã tìm ra những giải pháp từ việc nghiên cứu và ứng dụng collagen nhân tạo trích xuất từ da động vật như heo, bò, cừu và cá da trơn.
Collagen trước khi được hấp thụ phải thông qua “màng lọc” của cơ thể. Kích thước collagen càng nhỏ và giống với collagen trong cơ thể thì sẽ càng dễ dàng được hấp thụ, hiệu quả tác động sẽ càng cao.
Nghiên cứu khoa học cũng cho thấy, collagen chiết xuất từ da cá có kích thước nhỏ hơn nhiều so với collagen trích xuất từ da heo hay da bò và được xem là một "thức ăn" rất tốt cho da, nhất là với làn da đang chạm ngõ "thời kì lão hoá".
Được sản xuất tại Nhật, UCHUU Perfection chứa tinh chất collagen được trích xuất từ cá biển sâu hàn đới, có cấu trúc gần giống với cấu trúc collagen ở người nhất.
Mỗi muỗng UCHUU Perfection 7g chứa 5.000mg collagen cá biển, khối lượng vượt trội so với các sản phẩm bổ sung collagen khác trên thị trường.
Nếu bạn muốn bổ sung một lượng collagen như thế với vi cá mập, một loại thực phẩm rất giàu collagen trong tự nhiên, bạn cần ăn 2,5 cái vi mỗi ngày. Với UCHUU Perfection, chỉ cần một muỗng tinh chất bột hòa tan pha chung với loại thức uống yêu thích của bạn hằng ngày là nhu cầu collagen của bạn đã được cung cấp đầy đủ.
Một khi collagen đã được bổ sung tận gốc, độ đàn hồi của da sẽ được hồi phục từ gốc, giúp tái tạo và duy trì sự căng mịn lâu dài cho làn da. Đó là lý do collagen hấp thụ bằng cách uống được coi là phương pháp khôi phục vẻ tươi trẻ tràn trề của làn da từ bên trong, với hiệu quả hơn hẳn cách thoa dưỡng thông thường bên ngoài.
Địa chỉ:
UCHUU Center
221 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP HCM.
Điện thoại: (08) 8248 032
Fax: (08) 8248 934
Hotline: (08) 2911 188
Website: www.uchuu.com.vn
N.S.

Theo ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)