Máy tính - phần mềm 2009-09-15 08:29:57

Thực tại ảo ngay trên máy tính bạn, rất cool


Các pạn bít gì không? Fanta vừa tặng chúng mình một trang web “độc như con nòng nọc”: www.fantaplay.vn . Một trang web để cho bọn teen chúng mình vui chơi thoải mái.

Bật mí nè, trang web này có một trò chơi thiệt là cool lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đóa nha. Nó được gọi là trò chơi tương tác thực tế. Một trò chơi cực đơn giản, cực vui nhưng công nghệ làm ra nó thì cực phức tạp đó nhoa. Thui, mình đừng tìm hiểu, nhức đầu lém. Giờ mình tập trung chơi đi nào

Ngay khi bạn click vào [url=" http:=]www.fantaplay.vn[/url] các pạn sẽ thấy trò chơi này ở ngay chính giữa màn hình đóa. Có một biệt đội Fanta gồm 3 nhân vật: Andy, Kimmy, Toddy cho chúng ta chọn lựa. Mỗi lần chơi chúng ta chỉ được phép chọn một người thôi nhá. Đừng tham lam nhe chưa! Chơi đùa xong nhân vật này chúng ta lại chuyển sang vui với nhân vật khác. Fanta không có giới hạn thời gian đâu mà lo.

Sau khi chọn nhân vật, các pạn phải in hình mẫu nhận vật này ra. In ra để làm chi hả? Chịu khó chút đi các pạn vì đây sẽ là tờ giấy phù thủy đóa. Không có nó các pạn không thể khởi động trò chơi này được. Tờ giấy này sẽ giúp chúng ta điều khiển các nhân vật trong lúc chơi. Để mình diễn tả tờ giấy này cho nghe nè, nó thật đơn giản chỉ có một ô đen và trong đó có một trong ba ký tự A, K, T vốn là chữ viết tắt của 3 người pạn ngộ nghĩnh Fanta. Tốt nhất, in một lượt cả ba nhân vật để chơi cho thoải mái.

Phần chuẩn bị thế là xong. À quên nữa WC của pạn đã sẵn sàng kết nối chưa? Hông có là chơi hông được đâu nhe. Khi máy pạn đã kết nối WC rùi thì trang web tự động xuất hiện hình bạn ngay chính giữa màn hình. Độc chưa?. Và bây giờ, hãy đưa tờ giấy trước WC. Hãy coi Fanta phù phép. Ngạc nhiên chưa? Trên màn hình xuất hiện các nhân vật ngộ nghĩnh ngay chỗ ký tự của tờ giấy. Họ nhảy múa vui chơi với chúng mình á. Khi các pạn di chuyển tờ giấy, các nhân vật này di chuyển theo. Y chan như là họ có mắt quan sát chúng ta vậy đóa. Tài tình hen?

Thui, diễn tả đến đây thôi. Để các pạn còn chơi nữa chứ. Mà nè, mỗi nhân vật có một kiểu nhí nhảnh khác nhau đóa nhá. Các pạn từ từ khám phá nhe! Trời ơi, sao mình ghiền cái trò tương tác này quá vậy hic… hic…Câu này khỏi dặn hen nhưng mà thôi cứ dặn cho chắc ăn, nhớ vừa chơi vừa uống Fanta nhe, vậy hứng thú.
Video hướng dẫn nè :D
[youtube]w-qerSpr3U0[/youtube]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)