Teen 24h 2009-04-24 01:15:00

Thủy Tiên và "chuyện tình" với 3 người đàn ông


Thủy Tiên đang là trung tâm của nhiều vụ “ồn ào” vì liên quan đến ba người đàn ông
nổi tiếng: nhạc sĩ Quốc Bảo, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và cầu thủ bóng đá Công Vinh.

Sau những “bão tố” đã và đang đi qua, ca sĩ Thủy Tiên dành cho chúng tôi một cuộc trò chuyện chân thành về những tai tiếng trong đời mình.

Ca sĩ Thủy Tiên


* Thời gian qua, Thủy Tiên lên báo rất nhiều nhưng hầu như là vì scandal, khác hẳn với hình ảnh Thủy Tiên trước đây khi mới xuất hiện bên cạnh nhạc sĩ Quốc Bảo. Kết cuộc thay đổi ngày hôm nay là bạn lựa chọn hay tất cả đều do làng showbiz đưa đẩy đến?

Chúng ta phải luôn thay đổi vì ai mà không trưởng thành. Nhiều người nhận xét tôi khác nhiều so với trước nhưng chẳng lẽ thời gian cứ trôi mà mình vẫn như cũ thì cuộc sống còn gì thú vị. Tôi có thay đổi nhưng theo chiều hướng tích cực. Nhưng tai tiếng vừa qua, tôi xem như vận xui của đời mình vì không lường trước chuyện lại phức tạp đến thế. Thực ra, tôi đã là người của công chúng thì dư luận có quyền quan tâm, vì chính dư luận đã nuôi sống tôi.

* Những scandal này xảy ra có phải chính từ sự hồn nhiên bản năng của Tiên đã mang họa đến cho mình?

Về vụ ảnh nóng chẳng hạn. Tôi rất thích chụp ảnh vì yêu quý bản thân. Tuy nhiên, sau này tôi sẽ hạn chế chụp ảnh để bảo vệ mình. Lúc xảy ra vụ ảnh nóng, tôi nghĩ chỉ là ảnh ghép thì chẳng có gì phải sợ, nhưng không ngờ người ta làm lớn chuyện quá mức. Nghe những nhận xét ác ý của mọi người, tôi đau lòng và cảm nhận bị tổn thương ghê gớm. Tôi luôn tự hỏi: “Người ta tin vào những điều tốt hay điều xấu nhiều hơn”. Tôi phải vịn vào quy luật 20 – 80 trong kinh doanh, 20% khách quen thuộc sẽ mang lại 80% lợi nhuận và ngược lại. Tôi tự động viên bản thân, nếu trong cuộc sống, bạn 20% người yêu quý thì nên chiến đấu đến cùng.

"Thực ra, tôi đã là người của công chúng thì dư luận có quyền quan tâm, vì chính dư luận đã nuôi sống tôi"

* Khi biết tin ảnh nóng bị tung trên Internet, Thủy Tiên đang làm gì, ở đâu?

Lúc đó tôi đang ốm và nằm nhà truyền nước biển. Nghe fan gọi điện báo tin, tôi nhờ bác sĩ gỡ kim tiêm ra ngay để chạy ra cửa hàng xem vì nhà bị mất điện.

* Bạn chụp chín tấm ảnh không “nóng” và một trong số đó đã bị lấy ra chính photoshop, chị có cảm thấy hoang mang và sụp đổ không vì thật sự rất khó để giải thích?

Tôi đã chọn cách đối diện thay vì trốn tránh. Tôi chủ động lên tiếng về vấn đề này vì không muốn kéo dài thêm dư luận. Nhiều người hỏi tôi cảm thấy thế nào về scandal hiện nay. Thật ra, tôi nghĩ thông tin không phải lúc nào cũng giữ vài trò định hướng đối với công chúng. Vì thế, tôi không xem chuyện đó là quá nghiêm trọng.

"Tôi có thay đổi nhưng theo chiều hướng tích cực"

* Lúc đó, có một tờ báo phỏng vấn rất nhiều nghệ sĩ về vấn đề này, hình như bạn đã không nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp?

Tôi thấy bình thường, may mắn là còn những người khác thông cảm với tôi, vẫn gọi điện thoại động viên, thậm chí đòi đi kiện thay. Nhiều lúc, tôi cũng thoáng buồn. Tôi tâm sự với chị gái, chị tôi đã động viên và an ủi rằng đã theo ngành giải trí thì phải chấp nhận.

* Lúc đó, người mà Thủy Tiên sợ đối mặt và khó giải thích nhất là ai?

Với mẹ tôi. Tôi không dám gọi và cũng không dám nhận điện thoại của mẹ.

Thủy Tiên trên sân khấu với nhạc sĩ Quốc Bảo


* Ngoài vụ ảnh nóng, gần đây Thủy Tiên hay xuất hiện trên báo chí vì các mối quan hệ tình cảm với ba người đàn ông nổi tiếng, không hiểu đấy có phải lìa những câu chuyện do dư luận thêu dệt nên?

Với nhạc sĩ Quốc Bảo, đâu phải lời đồn mà do tôi tự khai ra đấy chứ. Lúc đó, tôi quá trẻ, không biết, không sợ gì cả, sống rất thật và không biết giấu diếm bất cứ điều gì. Thật ra, chuyện tình cảm với anh Quốc Bảo giờ rất bình thường. Tôi phải cảm ơn anh ấy vì đã cho tôi một cơ hội để sống trọn với niềm đam mê âm nhạc.

* Có phải nhạc sĩ Quốc Bảo cho bạn cơ hội ban đầu nên bạn đã yêu anh ấy?

Không. Chúng tôi quen nhau đã lâu, trước khi Giấc mơ tuyết trắng trở thành hit. Giấc mơ tuyết trắng là cột mốc đánh dấu bước trưởng thành của tôi trên con đường ca hát và anh Quốc Bảo là người góp một phần trong sự thay đổi đó.

* Phải chăng tình yêu của Thủy Tiên với Quốc Bảo xuất phát từ tâm lý thần tượng tài năng?

Tôi chỉ có thể nói được đến đó, không nên đào sâu thêm vì chuyện giữa Thủy Tiên và nhạc sĩ Quốc Bảo đã qua rồi.

Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc

* Sau đó, bạn đã yêu một người rất đẹp trai và cũng nổi tiếng không kém?

Ấn tượng của tôi về anh Ưng Hoàng Phúc mãi mãi là người đàn ông tốt và rất hiền. Chuyện tình cảm giữa chúng tôi chỉ là một giấc mơ, qua một đêm tự dưng thấy không còn yêu nhau nữa. Hiện giờ, tình bạn giữa chúng tôi lớn hơn cả tình yêu. Thỉnh thoảng, anh vẫn điện thoại hỏi thăm tôi.

* Bạn muốn thế nhưng nếu Ưng Hoàng Phúc vẫn còn yêu và ngược lại thì làm thế nào?

Cái đó phải chịu thôi. Tất cả những người yêu tôi đều hiểu một điều tôi không dễ nắm bắt được. Chỉ có cách chọn kết thúc vui vẻ và trở thành bạn tốt hoặc không nhìn mặt nhau nữa.

* Như vậy ai là người lựa chọn, bạn hay anh ấy?

Tôi nghĩ người ta sẽ hiểu tính tôi.

* Như vậy cuộc chia tay giữa Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc rất êm đẹp?

Đúng vậy, giờ chúng tôi là bạn thân.

Thủy Tiên và Công Vinh

* Thủy Tiên không hề trốn tránh sự thật về chuyện tình yêu, vậy sao lại né tránh đề cập đến mối quan hệ với cầu thủ Công Vinh? Bạn sợ dư luận sẽ làm tan vỡ tình cảm này?

Chuyện tình cảm càng ít người biết càng tốt, đó là cảm xúc nên giữ trong lòng chứ không phải trưng ra khoe với mọi người. Chuyện giữa tôi và Công Vinh nếu có đi chăng nữa, tôi cũng sẽ không công bố.

* Thủy Tiên đã chấp nhận xuất hiện trước công chúng cùng Công Vinh, rõ ràng bạn cũng sẵn sàng đối mặt với những ồn ào?

Có những chuyện chỉ do vô tình không phải ai cũng biết. Có nhiều tin đồn mà tôi không thể đính chính. Sau khi xuất hiện chung với anh Vinh trong một bộ ảnh, tôi đi biểu diễn, chương trình mở đầu bằng việc nói về Công Vinh và sau đó giới thiệu tôi, một tình huống làm tôi thật khó xử. Nhiều khi, tôi bị dồn ép vào thế phải nói về mối quan hệ Công Vinh và Thủy Tiên. Người ta lại nói anh Vinh vì tôi mà xa lánh đồng đội, sa sút phong độ… rất phiền phức. Đó là lý do tôi lảng tránh.


* Tiên có phải là fan của Công Vinh?

Trước giải bóng đá Asian Cup tôi không biết Công Vinh là ai. Đến khi được mời chụp ảnh với Công Vinh, tôi còn hỏi Công Vinh là ai, người ta đã rất ngạc nhiên và đề nghị tôi xem trận cuối để biết mặt Công Vinh. Hai ngày sau, khi cùng vào studio thực hiện bộ ảnh, chúng tôi mới biết nhau chứ không phải quen nhau từ trước như mọi người đồn đại.

* Công Vinh có tâm sự gì với bạn sau những trên báo nói?

Chúng tôi có nói về những chuyện dư luận thêu dệt, anh Vinh còn đùa vui là chuẩn bị tinh thần mà đối phó. Bản thân tôi thấy anh ấy rất tội vì chịu nhiều áp lực. Tôi không ngại những chuyện này nhưng nó ảnh hưởng đến người khác thì tôi hoàn toàn không muốn.

* Cảm ơn Thủy Tiên vì những chia sẻ này.

Theo TGVH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)