Tin tức - pháp luật 2010-06-10 10:54:10

Thủy Top sẽ XXX bạn trai trong sinh nhật 21 tuổi


(Dân trí) - Nhân vật chính của bộ ảnh Boxing GirlSexy Sunshine vừa đón sinh nhật lần thứ 21 đầy bất ngờ trên đất Mỹ cùng chị gái và bạn bè tại New York. Cô đang theo học chuyên ngành về truyền thông kéo dài 4 năm và vừa kết thúc một học kỳ.


Thủy Top vừa đón tuổi 21 đầy thú vị trên đất Mỹ


Thủy nói sinh nhật tuổi 21 thú vị vì đây được coi là mốc đánh dấu độ tuổi trưởng thành. Khác với những thanh niên Mỹ thường đón sinh nhật tại bar hoặc club, “hotgirl” xinh xắn này chọn cách ăn mừng sinh nhật bằng một chuyến đi biển vui vẻ cùng chị gái.

Sinh nhật Thủy nhận được một bữa tiệc bất ngờ từ bạn cùng lớp, một vài món quà nữ tính và cái Ipad từ mẹ nhưng món quà Thủy “tò mò” nhất là lời hứa đi chơi xa của một người bạn trai. Hỏi, đó có phải “người đặc biệt” của Thủy không? Cô chỉ cười, tiết lộ mình có rất nhiều bạn thân là con trai.

21 tuổi, Thủy cảm nhận rõ ràng về những đổi khác trong suy nghĩ: “Tôi thấy mình trưởng thành và kiên nhẫn hơn. Đi xa gia đình và chuyển hẳn môi trường sống nên bản thân cảm nhận cuộc sống một cách rõ rệt hơn. Trong đấy có cả sự hạnh phúc, chông gai, đau khổ. Tóm lại, càng lớn mình càng có nhìn nhận rất rõ ràng về mọi thứ xung quanh mình.”



Nếu có thể quay ngược thời gian, cô không muốn thay đổi
quá khứ kể cả "những thứ ngốc nghếch hay sai lầm"


Nhớ lại ngày ở Việt Nam, đóng phim, chụp ảnh, xuất hiện thường xuyên trên báo và giờ là những tháng ngày chỉ chăm chỉ với việc học nhưng Thủy nói không hối tiếc, không buồn.

“Mục đích của việc đóng phim hay mục đích của nghệ thuật đối với tôi không chỉ đơn thuần là được nhiều người biết đến. Vậy thì nghe có vẻ coi thường nghệ thuật quá, nhưng thực lòng, tôi đã suy nghĩ rất kĩ để chọn việc đi học. Đây chính là nền móng cho tương lai để có kiến thức sâu rộng, để phục vụ cho những ý tưởng mới. Vậy phải nói là tôi đang rất hạnh phúc vì được học hỏi mới đúng”, Thủy bày tỏ.

Nữ diễn viên của bộ phim Đi quá bóng tối cũng khẳng định, cô chỉ tạm thời rời xa nghệ thuật một thời gian chứ không bao giờ bỏ hẳn nghệ thuật dù có làm ngành nghề khác. “21 tuổi, tôi tự tin là mình đủ trưởng thành, đủ kiến thức để vào những vai giàu cảm xúc, có chiều sâu về nội tâm. Tôi nghĩ khi mình chín chắn ngoài đời thì sự hóa thân vào các vai diễn cũng có sức nặng hơn. Giờ tôi đang cố gắng trưởng thành lên từng ngày”, Thủy nói.



Thủy cảm thấy may mắn được sinh ra trong một gia đình đầy tình yêu thương và sự tôn trọng


Khi đang ở thời điểm yên ổn và chỉ chú tâm vào việc học, có dịp nhìn lại cả hành trình mình đã đi trên con đường nghệ thuật, Thủy thành thật rằng nếu có được trở lại cách đây 1- 2 năm cô cũng sẽ không thay đổi bất cứ điều gì đến với mình, dù là chuyện vui hay buồn: “Tôi không muốn thay đổi gì cả, vì mọi thứ xảy ra đều có lí do của nó. Ta nên tôn trọng quy luật thời gian, mọi thứ xảy ra đều tạo nên tôi ngày hôm nay. Bởi vậy, tôi trân trọng quá khứ, kể cả những thứ làm tôi hạnh phúc, những thứ ngốc nghếch, hay sai lầm của chính mình”.

Thủy nói, cô cảm thấy mình may mắn nhất khi được sinh ra trong một gia đình tràn ngập tình yêu thương và sự tôn trọng: “Ba mẹ tôi rất tâm lý, yêu thương con cái còn người chị gái của Thủy cũng rất gần gũi, thân thiết. Dù cách nhau 7 tuổi nhưng chị em Thủy thân nhau và có thể tâm tình như hai người bạn thân thiết”.

Trong những ngày này, nàng “hotgirl” đang tận hưởng những ngày vui vẻ cùng chị gái tại New York sau kỳ thi học kỳ. Thủy hứa hẹn, khoảng cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới sẽ về Việt Nam chơi một tháng và cô đã chuẩn bị nhiều kế hoạch đầy bất ngờ…

Một số hình ảnh “ăn mừng” sinh nhật lần thứ 21 trên đất Mỹ của Thủy Top:




Thủy Top vừa có chuyến đi biển thú vị cùng chị gái




"Hotgirl" xinh đẹp còn ăn mừng sinh nhật với…đôi tai thỏ màu hồng ngộ nghĩnh…


….và ăn món kem ưa thích



21 tuổi, Thủy chưa dám khẳng định mình đã trưởng thành
và chín chắn mà chỉ là "đang cố gắng trưởng thành lên từng ngày".


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)