Sao Việt 2010-04-19 10:51:26

Tila đây, có lẽ VN tự hào vì đã có bom nguyên tử heheehee


[size=4]Lại trang phục 'hở vô đối' mang tên 'Bom sex gốc Việt'[/size]

Có thể nói trong thời gian vừa qua, cô siêu mẫu gốc Việt Tila Nguyễn đang khiến công chúng "phát sốt" lên bởi những trang phục mát mẻ hết chỗ nói.

Nào là hình ảnh với trang phục vô cùng mát trong siêu thị, rồi đến trang phục hở hoàn toàn nội y và mới đây cô khiến các nam thanh nữ tú toàn thế giới phải “bỏng mắt và hưng phấn”, bởi thân hình khêu gợi khi cô xuất hiện tại các khu vui chơi đình đám ở Mỹ.

Tại hộp đêm “Crazy Horse”, New York vào đêm 14/4, Tila Nguyễn khoe toàn bộ đường cong gợi cảm chỉ với bộ đồ lót màu đen trên sân khấu khi cô biểu diễn màn múa cột bốc lửa. Hầu hết các chàng trai đều không chớp mắt khi Tila uốn éo, thậm chí kéo áo lót lộ ngực…










Chưa hết, ngày 15/4, Tila lại tiếp tục khoe thân thể trong bữa tiệc Celebrity Blog Launch, New York. Với chiếc váy hồng rất xinh xắn nhưng chú ý hơn đó là việc cô biển diễn hg quá đến nỗi lộ quần lót màu trắng và một phần ngực của mình. Phải thừa nhận rằng sự mạnh bạo trong cách mặc của Tila khiến nhiều người phải khâm phục (hay kinh hãi?), nhưng đây cũng chính là ưu điểm của cô mà không phải ai cũng dám làm.











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)