Sao thế giới 2014-04-17 02:15:10

Toàn sao 5x 6x mà vẫn chất, khoe đủ kiểu


[size=6]Lưu Hiểu Khánh, Lưu Gia Linh, Củng Lợi… vẫn vô tư mặc đồ xuyên thấu, váy áo khoe vòng 1, cắt xẻ khêu gợi.[/size]
Đọc thêm các thông tin cùng thể loại tại:
[size=medium] [/size]
roiloancuongduong.edu.vn/tin.html

Cung Tuyết Hoa - 66 tuổi
Hoa hậu Quý bà sinh năm 1948 thường xuyên gây chú ý với lối ăn mặc không hợp mốt và lứa tuổi, tạo ra sự phản cảm. Ngày 13/4 vừa qua, Cung Tuyết Hoa lại xuất hiện trong buổi họp báo Cuộc thi Hoa hậu Châu Á 2014 do đài truyền hình ATV Hong Kong tổ chức với bộ đồ phản cảm, kệch cỡm, không hề ăn nhập (trái).
Lưu Gia Linh - 49 tuổi
Nữ diễn viên Nhất đại tông sư rất đầu tư vào trang phục hàng hiệu nhằm tôn lên nhan sắc ở tuổi ngoại tứ tuần, đôi khi có vẻ quá đà khi dùng chất liệu xuyên thấu, thiết kế khoét ngực sâu, xẻ vạt quá cao. Tuần qua, chiếc quần ren mỏng manh mà Lưu Gia Linh diện trong Lễ trao giải Kim Tượng (trái) khiến nhiều người tò mò.
Lưu Hiểu Khánh - 63 tuổi
Là diễn viên tài năng của làng giải trí Hoa ngữ nhưng "Võ Tắc Thiên" Lưu Hiểu Khánh vấp phải nhiều chỉ trích vì cách ăn mặc sexy khi đã ngoại lục tuần. Trải qua 4 đời chồng, bà vẫn không ngừng tân trang vẻ ngoài để níu kéo tuổi xuân.
Ninh Tịnh - 42 tuổi
Nàng Triệu Cơ sắc nước hương trời của Lã Bất Vi ngoài đời không ngại ăn mặc mát mẻ khi đến các sự kiện.
Phan Nghinh Tử - 68 tuổi
Sắp đến ngưỡng 70 tuổi, "Thái Bình công chúa" vẫn nhiều lần khiến người hâm mộ giật mình vì gu mặc như thiếu nữ 17.
Tiêu Tường - 46 tuổi
Được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan những năm 90, Tiêu Tường rất tự tin về hình thể của mình. Cô từng tuyên bố ngực mình còn đẹp hơn các sao nữ trẻ tuổi, vì thế diễn viên Giấc mộng sau rèm thích khoe vòng 1 trong những trang phục gợi cảm.
Củng Lợi - 49 tuổi
Lột xác từ gái quê giản dị thành quý bà sang trọng, đại Hoa đán thêm rạng rỡ, hấp dẫn hơn nhờ trang phục sành điệu khi có mặt tại nhiều sự kiện trong nước và quốc tế. Dù vậy, thi thoảng ngôi sao vẫn sai sót khi chọn trang phục hở hang.
Ôn Bích Hà - 48 tuổi
Ăn gian tuổi tác bởi thân hình thon thả, gương mặt đẹp, nàng "Đát Kỷ" còn chuộng các thiết kế cut-out, cổ chữ V, áo quây để tạo phong cách trẻ trung.
Ông Hồng - 46 tuổi
Cựu Hoa hậu, diễn viên Ông Hồng luôn khiến nhiều người ghen tỵ vì vẻ đẹp vượt thời gian của mình. Cô làm thảm đỏ thêm nóng cùng bộ cánh trong suốt, lộ nội y.
Viên Lập - 42 tuổi
Người đẹp Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam từng phải xin lỗi người hâm mộ vì diện váy ren "mặc như không" trong một lễ trao giải (trái). Cô cũng lập luận "đạo đức của phụ nữ không nằm ở trang phục" để đáp trả những lần khiến dư luận ồn ào vì trang phục mất điểm.
 
[size=medium]Đọc thêm các thông tin cùng thể loại tại: roiloancuongduong.edu.vn/tin.html[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)