Tâm sự - chia sẻ 2013-07-18 01:11:08

Tôi đã 'tình một đêm' với 17 người đàn ông


Tôi năm nay 29 tuổi. Hiện tại, tôi có một cuộc sống tương đối ổn định. Người ngoài nhìn vào, ai cũng thấy tôi hạnh phúc vì có được một người chồng thương yêu mình, và một bé trai 2 tuổi. Tôi và chồng tính đến nay đã quen nhau được 4 năm. Với anh, tôi được đầy đủ về tình cảm và tình dục. Anh tuy lớn hơn tôi gần 30 tuổi nhưng về "chuyện đó" thì anh rất khỏe.
Anh biết rõ về quá khứ của tôi nhưng không hề có ý coi thường. Nếu như tôi là một người sống đàng hoàng thì chắc tình yêu của chúng tôi sẽ rất bền vững. Chỉ vì một phút nông nổi mà tôi đã phản bội anh. Ngay lúc này, mỗi khi thấy anh quan tâm, tin tưởng tôi, thì tôi lại càng thấy có lỗi với anh.
Trước khi gặp anh, tôi cũng đã "quan hệ" với rất nhiều người. Tôi nhớ khoảng 17 người. Nhưng đó cũng chỉ là mối quan hệ chóng vánh, gặp nhau kiểu tình một đêm. Thật tình, tôi là một người rất khỏe về tình dục. Tôi ham muốn "chuyện đó" nên có thể ngủ với những người mới gặp. Nhưng trong 17 người đó, tôi chỉ có tình cảm với một người. Bởi vì ngoài chuyện thỏa mãn về thể xác, tôi và ông ta xem nhau như là bạn bè. Ông ta sẵn sang giúp đỡ tôi lúc khó khăn và quan trọng là không coi thường tôi.
Tôi và ông ta quen nhau trước khi tôi gặp chồng bây giờ. Chúng tôi đã quy ước là khi tôi có chồng thì mối quan hệ sẽ chấm dứt. Ông ta nói không muốn phá hạnh phúc của tôi. Ông ta cũng ở nước ngoài nên mỗi năm chỉ gặp vài lần, lâu lâu email hỏi thăm. Khi biết tôi đã quen chồng tôi bây giờ thì ông ta dù về Việt Nam cũng không gặp tôi. Bản thân tôi, từ lúc gặp chồng, tôi chưa từng gặp một người nào nữa. Tôi yêu chồng nên không muốn "qua lại" với ai nữa.

Ảnh minh họa: Inmagine.
Nhưng mới đây khoảng vài tháng, ông ta về và nhắn tin hỏi tôi có muốn gặp không? Lúc đó tôi cũng đang có chuyện với chồng, không hề suy nghĩ mà nhắn tin đồng ý sáng hôm sau sẽ gặp. Tôi nói dối chồng là có công việc, phải qua nhà bạn tôi. Bởi vì chúng tôi nói chuyện với nhau mỗi ngày, nên nếu chồng tôi gọi mà tôi không bắt máy là anh sẽ nghi ngờ. Chồng tôi tin tuyệt đối nên bảo tôi đi ngủ sớm.
Cả đêm hôm đó, tôi cứ suy nghĩ. Vừa muốn gặp lại ông ta, mà lại nghĩ đến chồng tôi. Tôi muốn gặp bởi muốn biết sau bao nhiêu năm, ông ta như thế nào và một phần vì nghĩ khi gặp ông ta, tôi sẽ có được sự khoái cảm mà ngay cả chồng cũng không đem đến được cho tôi. Suy nghĩ cả đêm, sáng tôi thức dậy thật sớm để gọi điện thoại cho chồng, ý định nói với chồng đôi chút trước khi đi. Nhưng lúc đó anh ấy luôn miệng nói thương tôi, làm cho tôi thay đổi ý định, tôi quyết định không đi nữa.
Tuy nhiên, sau đó ông ta lại nhắn tin cho tôi. Dục vọng lại nổi lên. Trong đầu tôi chỉ có hình ảnh tôi và ông ta "quan hệ" với nhau, làm cho tôi mất hết lý trí và tôi đã đi gặp ông ta. Không chỉ gặp một mà đến 2 lần. Vì đam mê dục vọng mà tôi làm chuyện có lỗi với chồng. Bây giờ tôi vừa ân hận, vừa lo sợ chồng tôi biết chuyện. Lòng tôi luôn không yên ổn, luôn bị dằn vặt. Tôi có suy nghĩ là sẽ nói thật với chồng tôi, hy vọng sẽ được tha thứ.
Độc giả giấu tên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)