Chuyện lạ 2010-08-27 07:47:28

Toilet biết khám sức khỏe :D


Nhật Bản vừa cho ra mắt thị trường loại toilet biết xịt nước hoa đúng lúc và biết kiểm tra sức khỏe.

[justify]Tại Nhật Bản, nơi dẫn đầu thế giới về các thiết bị vệ sinh công nghệ cao, vừa cho ra mắt kiểu 'nhà vệ sinh thông minh' khả năng thông báo về tình trạng sức khỏe cho người dùng được biết. Cùng với đó là một loạt các tính năng tiện ích khác như: phun nước hoa và tạo âm thanh giả để người dùng đỡ 'quê' vì mùi và tiếng động thật.

Đây là sản phẩm của Daiwa House – gã 'khổng lồ' trong thị trường nội thất và thiết bị vệ sinh. Ý tưởng này của kiến trúc sư Akiho Suzuki, xuất phát từ việc các bệnh nhân phải chờ đợi ở bệnh viện để được kiểm tra sức khỏe: "Chủ tịch của chúng tôi nghĩ rằng, nếu trong nhà ai cũng sẵn có một máy kiểm tra sức khỏe thì sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc".


Một khách hàng đang thử các công dụng của chiếc
'toilet thông minh'


Công ty nội thất Daiwa House cho biết, 'toilet thông minh' sẽ được trang bị các thiết bị phân tích nước tiểu rồi tính toán nhiệt độ cơ thể và huyết áp của người sử dụng. Từ đó đưa ra những lời khuyên về cân nặng hợp lý.

Kết quả được hiển thị trên màn hình máy tính. Tuy nhiên, giá cả của những chiếc 'toilet thông minh' này khá 'xương'. Chúng được bán trong khoảng từ 35.000 yen đến 500.000 yen (tương đương 4100 – 5850 USD). Sản phẩm này hướng đến đối tượng ở độ tuổi trung niên và cao niên. Mặc dù vậy, các nhà sản xuất hy vọng rằng, giới trẻ sẽ là thị trường đầy tiềm năng của họ.[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)