Thần tượng của bạn 2013-02-09 14:03:20

Top 10 phụ nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google


10 cái tên có mặt trong danh sách được tìm kiếm nhiều nhất trên Google chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực ca nhạc, với Lana Del Rey ở vị trí số 1, xếp sau là Rihanna và người phụ nữ không tuổi Cher.
 
Xếp ở vị trí thứ nhất là ca sĩ người Mỹ sinh năm 1986 Lana Del Rey. Được trời phú cho giọng hát ngọt ngào cùng vẻ ngoài quyến rũ cổ điển, hình tượng mà nữ ca sĩ trẻ này xây dựng khiến khán giả liên tưởng đến dòng nhạc những năm 50-60 của Mỹ.
Tiếp theo là ca sĩ da màu Rihanna với giải Grammy năm 2012.
Cher – người phụ nữ tài danh gần 70 tuổi vẫn là một cái tên “hot” khiến nhiều người kiếm tìm trên Google. Bà sinh ngày 20/5/1946 tại California (Mỹ).Trong vòng hơn 40 năm sự nghiệp ở tất cả các lĩnh vực từ âm nhạc đến điện ảnh, bà đã giành một giải Oscar, một giải Grammy, một giải Emmy và ba giải Quả Cầu Vàng.
Lady Gaga, một cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí thế giới. Nữ ca sĩ được nhắc đến với sự ngưỡng mộ song hành cùng những lời chỉ trích trong phong cách biểu diễn. Đến nay, cô đã bán được 23 triệu album và 64 triệu đĩa đơn toàn thế giới, giúp cô trở thành một trong những nghệ sĩ thu âm có số lượng đĩa nhạc bán chạy nhất.
Với hơn 100 triệu bản thu âm trên toàn thế giới, ca sĩ Britney Spears đứng thứ 8 trong danh sách những nữ nghệ sĩ có album bán chạy nhất tại Mỹ, với 33 triệu album đã được bán ra.
Ca sĩ xinh đẹp Adele xếp ở vị trí thứ 6, nổi đình nổi đám với album có tên khá kỳ cục 21. Album giữ vị trí dẫn đầu lâu nhất tại Mỹ kể từ năm 1993 và trở thành ca sĩ đầu tiên bán được hơn 3 triệu bản trong một năm tại Anh.
Những cái tên tiếp theo ở vị trí thứ 7 là ca sĩ, diễn viên Madonna, Taylor Swift, Jennifer Lopez và cuối cùng là Katy Perry.

 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)