Scandal 2009-01-01 06:48:47

Top những bức ảnh shock nhất trong làng showbiz 2008 :D


[size=1]Zac và Vanessa đi sắm "áo mưa"?! Miley "âu yếm" với bố?! Rồi còn gì nữa? [/size]
Hãy cùng điểm lại những bức ảnh làm “điên đảo” cộng đồng mạng trong năm vừa qua:

9. Shenae Grimes


Đã gầy mà còn ham khoe


Sau khi bức ảnh trên bị tung lên mạng, ngôi sao của bộ phim truyền hình 90210 - Shenae Grimes cùng bạn diễn là Jessica Stroup đã bị cho rằng đã ăn kiêng quá mức. Trong bức ảnh, ta có thể thấy rõ Shenae gầy đến trơ cả xương sườn và nhìn chung thì cả hai đều "da bọc xương" như nhau. Nhưng đáp lại điều này, Shenae đã phủ nhận mọi chuyện. Chị ấy nói rằng mình vẫn luôn gầy như thế và không có vấn đề gì với ăn uống cả.

8. Balthazar Getty và Sienna Miller




Bức ảnh này chụp Siena Miller trần như nhộngđang hôn đắm đuối Balthazar Getty, nam diễn viên đã có vợ, nhân vật chính trong show truyền hình Brothers and Sisters của đài ABC. Fan của chương trình này đã cực kỳ tức giận. Tuy nhiên, Getty Miller vẫn tiếp tục mối quan hệ này trong một thời gian sau đó.

7. Zac Efron and Vanessa Hudgens


Thử nhìn ra đằng sau Zac và Van kia kìa.


Một cô bé 13 tuổi đã bị shock khi xem bức ảnh cặp đôi đẹp nhất Hollywood ở trong một cửa hàng của “người lớn”. Zac Vannessa đã chụp chung với một người hâm mộ. Sau đó, cô gái này đã đưa tung tấm hình lên mạng. Người ta nhanh chóng phát tán nó với tốc độ chóng mặt. Bức ảnh thật sự đặt ra câu hỏi lớn cho những thần tượng của giới trẻ ngày nay.

6. Adrienne Bailon




Một ngôi sao nữa Disney lại cởi bỏ quần áo. Sau khi laptop của cô bị mất cắp, những bức ảnh khoả thân của Adrienne Bailon tràn ngập trên Internet. Và cũng nhờ những bức ảnh đó, giờ đây Adrienne đã kiếm được một hợp đồng béo bở để chụp ảnh cho tạp chí Playboy.

5. Britney Spears




Trong những năm vừa qua, người ta đã nghĩ rằng Britney sẽ trở nên ngày càng tồi tệ. Vào tháng Giêng năm 2008, Brit đã thực sự xuống dốc đến tận cùng. Bức ảnh cho thấy Brit đang bị trói trên một chiếc cáng và được một đội bác sĩ "hộ tống". Mọi người đã rất lo lắng cho cô. Nhưng Brit quả thật đã làm nên kì tích khi hoàn toàn chiến thắng bản thân của mình trong thời gian gần đây. Mong rằng Brit sẽ còn toả sáng hơn nữa vào năm 2009.

4. Brooke và Hulk Hogan




Tay đô vật kiêm diễn viên Hulk Hogan đã bị bắt gặp khi đang “xoa”… mông của con gái mình - Brooke Hogan. Khi Brooke xem bức ảnh này, cô chỉ trả lời rất đơn giản: “Ông ấy đang thay tã cho tôi.”

3. Daniel Radcliffe





Khi người ta nghe đồn rằng Daniel sẽ vào vai chính trong vở kịch Equus và…không mặc gì, vé vào xem đã bắt đầu được bán rất chạy. Còn khi những bức ảnh quảng bá cho vở kịch xuất hiện, rất nhiều bậc phụ huynh đã lên tiếng chỉ trích. Họ cho rằng Daniel sẽ là một tấm gương xấu cho con cái của họ.

2. Gossip Girls


Cơn ác mộng của mọi phụ huynh!!!


Bức ảnh đầu tiên quảng cáo cho bộ phim Gossip Girls đã gây ra ồn ào dư luận với gương mặt Blake Lively đầy biểu cảm . Ngay sau đó, hãng CW đã phải dẹp ngay chiến dịch quảng cáo này đi.

1. Miley Cyrus


Ảnh nghệ thuật đã hóa thành tai họa!


Sau hàng loạt những bức ảnh tự sướng của Miley Cyrus trong tư thế mát mẻ, bộ ảnh cô chụp cho tạp chí Vanity Fair cứ như là “giọt nước làm tràn ly”. Ngoài một tấm ảnh thể hiện cảnh Miley chỉ quấn quanh người một tấm khăn, chùm ảnh cô chụp chung với bố mình, Billy Cyrus, quá ư là mẫn cảm. Miley ngay lập tức phải xin lỗi. Còn bố cô thì nói rằng Miley đã bị “bẫy” khi chụp những tấm ảnh này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)