Teen 24h 2009-04-02 00:01:00

Top xì ta Hoa ngữ khiến fans ... "ngất ngây"


[Kênh14] - Vừa đẹp trai, lại có tài thì không chỉ có fans nữ mới thích họ đâu nhá.
1. Ngô Tôn



Trước đây, Ngô Tôn từng tới Singapore làm người mẫu, sau đó anh đã mở một phòng tập thể hình tại quê nhà Brunei, tiếp đến bạn bè giới thiệu anh tới một công ty người mẫu ở Đài Loan. Vì vậy Ngô Tôn đã đặt chân tới Đài Loan, nhưng anh không ký hợp đồng với công ty người mẫu. Có lần Ngô Tôn đi xem phim, may mắn được người chế tác của công ty Khả Mễ để mắt tới. Cuối cùng anh đặt chân vào làng giải trí với bộ phim đầu tiên “Nàng Juliet Phương Đông”, sau đó được mời gia nhập vào nhóm Phi Luân Hải và trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay.

2. Trịnh Nguyên Sướng



Bộ phim “Hoa Hồng Tình Yêu” khiến cho mọi người đều biết đến Trịnh Nguyên Sướng. Để có được địa vị như ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu không ngừng, tuy học lực của anh í không phải là rất tốt, nhưng điều này không quan trọng. Một người muốn thành công nhất định phải kiên trì và phấn đấu. Nguyên nhân khiến Trịnh Nguyên Sướng vừa học xong cao trung đã ra ngoài kiếm sống mưu sinh, là vì anh í không muốn dựa dẫm vào gia đình. Anh đã từ một người làm việc vặt trở thành người mẫu, cuối cùng là một diễn viên nổi tiếng.

3. Lâm Chí Dĩnh



Cho tới nay, Lâm Chí Dĩnh vẫn là người nắm giữ kỷ lục là ca sĩ trẻ nhất mở concert tại hội trường Hồng Khảm của Hồng Kông, đồng thời cũng là người giữ kỷ lục là ca sĩ trẻ tuổi nhất mở concert cá nhân tại Đài Loan. Có một hiện tượng gọi là hiện tượng Lâm Chí Dĩnh, bởi anh là người nổi tiếng về mọi mặt, ca sĩ, diễn viên, nhà kinh doanh, đồng thời còn là một tay đua xe chuyên nghiệp.

4. Lập Uy Liêm



Chàng trai đến từ đảo quốc sư tử Singapore Lập Uy Liêm sở hữu một khuôn mặt khá điển trai, có phong cách trò chuyện lịch thiệp đã làm “điên đảo” không biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ. Vai diễn trong phim “Áo Cưới” đã giúp tên tuổi của anh nâng lên bậc ngôi sao, sau đó là những vai diễn ấn tượng trong “Sợi Dây Chuyền Định Mệnh”, “Thập Toàn Cửu Mỹ”.

5. Hồ Ca



Chàng Quách Tĩnh phiên bản mới - anh là một người rất thích cười, thích nói và thích suy nghĩ. Từ sau tai nạn giao thông vào năm 2006, anh đã trưởng thành hơn rất nhiều. Mới đây, anh đã được mời đảm nhận vai chính trong bộ phim “Thần Thoại” phiên bản truyền hình, và được chính Thành Long tặng bộ áo giáp mà anh đã từng mặc trong bộ phim điện ảnh “Thần Thoại”.

6. Tạ Đình Phong


Từ nhỏ anh theo gia đình di dân sang Vancouver (Canada), tiếp đó tới Tokyo (Nhật Bản) học âm nhạc, sau đó trở về Hồng Kông đặt chân vào làng giải trí. Tạ Đình Phong là ca sĩ và diễn viên nổi tiếng, có thực lực sáng tác, yêu thích phong cách nhạc rock-n-roll. Khi vừa khởi nghiệp, anh là một điển hình của hình tượng “nổi loạn”. Năm 2003 trở lại làng nhạc và thay đổi hình tượng “nổi loạn” trước đây, Tạ Đình Phong đã nhiệt tình tham gia các hoạt động công ích, được ví là người kế thừa của Thành Long và Lưu Đức Hoa.

7. Minh Đạo



Trong phim thần tượng “Hoàng Tử Ếch”, vai diễn của Minh Đạo là một “vương tử” khá lạnh lùng, luôn dùng thành tựu sự nghiệp để cân đo cuộc sống. Nhưng ở ngoài đời thực anh hoàn toàn không có nét của một “hot boy”, nơi anh í thường đến nhất chính là… các quầy chợ. Vì ngay từ nhỏ Minh Đạo đã cùng mẹ mở sạp bán hàng khô ở chợ, rất nhiều các khu chợ ở Bản Kiều đều có những hồi ức đẹp đẽ của anh. Nói tới việc làm thế nào để chọn được cá tươi, anh còn giỏi hơn cả mẹ và bà ngoại.
8. La Chí Tường



La Chí Tường không những nổi tiếng ở Đài Loan, mà danh tiếng của anh còn tới tận quốc tế, từ khi khởi nghiệp tới nay. Thành tích rực rỡ của La Chí Tường ở các phương diện đã dần giúp anh đứng vững trong làng giải trí và trở thành mục tiêu hướng tới của tầng lớp thanh niên thích trào lưu thời thượng.
9. Quách Phẩm Siêu



Ngoại hình thông minh, dễ nhìn, lại có xuất xứ là một người mẫu, nên trông Quách Phẩm Siêu giống như là một “công tử hào hoa”, nhưng thật ra anh lại là một người con trai khá nhạy cảm và sống thiên về nội tâm. Từ nhỏ, cha mẹ Quách Phẩm Siêu đã ly hôn, những ngày tháng sống trong một gia đình tan vỡ thật sự rất khó khăn. Khi học năm hai Đại Học, mẹ anh qua đời, đối với Quách Phẩm Siêu mà nói, đây là một vết thương lòng mà mãi mãi anh không bao giờ quên…

10. Châu Du Dân



Mắt to lông mày rậm, ngoại hình thu hút, nụ cười rạng rỡ ấm áp, Châu Du Dân được ví là “sát thủ thiếu nữ”, anh có khả năng học hỏi rất nhanh đối với những sự vật sự việc mới, đồng thời thích ứng với hoàn cảnh mới cũng rất nhanh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)