Đố vui - bói toán 2010-05-07 09:06:40

Trã lời hay ý đẹp là người có tài


Khi các bạn mệt mỏi, các bạn tập thể dục ăn uống đều độ để bao đảm bao sức khỏe.

Khi các bạn làm việc mệt nhọc thì các bạn phải có những thời gian giảm tress.

Alex đưa ra trước 10 câu đố, mọi người cùng giải nhé!

1/ Có một người bị mắc vào tội chết, thế nhưng nhà vua biết anh ta là một nhân tài nên muốn mở cho anh ta 1 con đường sống. Nhà vua cho người dẫn anh ta đến 2 cánh cửa và nói:" một cánh cửa sống và một cánh cửa chết, có 2 người lính, mỗi người canh giữ 1 cửa, một người luôn nói thật và một người luôn nói dối, anh được quyền đặt ra cho mỗi người lính 1 câu hỏi và sau đó phải lựa chọn cánh cửa để bước vào, nếu đó là cửa sống thì anh sẽ được tha, cửa chết thì anh sẽ bị xử trảm ngay lập tức".

2/ Một nhà rất giàu có , sợ buổi đêm trong khi ngủ trộm viếng thăm nhà , họ thuê 1 người canh nhà ban đêm . Một sáng nọ , người canh nhà hộc tốc chạy vào nài nỉ ông chủ đừng đi công tác bằng chuyến bay sắp tới vì anh ta nằm mơ thấy chuyến bay đó bị gặp nạn và tất cả mọi người đều chết . Y như rằng chuyện đó đúng sự thật . Gia đình đó cám ơn anh ta, tặng thưởng rất nhiều thứ nhưng rồi đuổi anh ta đi. Hành động của gia đình có hợp lý không?

3/ Có 2 anh em sinh đôi giống hệt nhau …một người nói dối , một người thật thà, lớn lên cha mẹ xây cho 2 căn nhà cũng giống hệt nhau ,bây giờ bạn tới nhà 1 trong 2 người và cũng gặp 1 trong 2 người bạn hỏi một câu như thế nào để biết căn nhà đó là của ai?

4/ Có một người phụ nữ đứng trước một ngôi mộ mới xây và khóc: " Cha ơi sao cha bỏ con, con ơi sao con bỏ mẹ". Hỏi người nằm dưới mộ là ai, người đó có quan hệ thế nào với người phụ nữ kia?

5/ Có một con sâu đứng bên bờ sông, nó muốn qua bờ bên kia nhưng không có cầu hay thuyền bè gì cả. Hỏi nó phải làm thế nào để qua sông?

6/ Có ba con khỉ cùng đi qua một chiếc cầu khỉ .một con lông màu nâu,một con lông màu vàng,một con lông màu ngũ sắc.Bỗng một con bị rơi xuống nước.Còn hai con trên cầu.hỏi con khỉ bị rơi xuống nước lông như thế nào?

7/ Một mẹ sinh rất nhiều con,
Sáng ra chết hết chẳng còn một ai.
Chỉ còn ông khách vãng lai,
Mặt trông gớm ghiết, chẳng ai dám nhìn…

a) Tại sao ra trận chết nhiều ?
b) Tại sao nướng bánh mì lại khét ?
c) Tại sao đàn bà đẻ nhiều ?
Tìm sự logic của 3 câu a, b, c trên

8/ Ban đứng trong nhà có 3 cái công tăc trong đó chỉ có 1 cái công tắc nối với bóng đèn ngoài sân ,khi bóng sáng ban ở trong nhà không nhìn thấy .Và bạn chỉ đc chạy ra ngoài sân xem bóng sáng hay không duy nhất chỉ 1 lần .Bằng cách nào bạn có thể biết công tắc nào là công tắc đèn

9/ Đọc lên rồi nghĩ : 1 đàn nai con đi lon ton qua cầu treo … đố bít đàn có ??? con

10/ Đọc kĩ nhé nhé : có một cuộc đua ngựa quy định con ngựa nao` về sau sẽ thắng .. nhưng sau 3 lần suất phát ko con ngựa nao` chạy cả .. thì từ trên khán đài một ông cụ nhẩy ra nói với 2 chủ ngụa (nói một câu) .. đố nói câu gi` mà 2 chủ ngựa nhảu phắt lên ngựa chạy về đích..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)