Teen 24h 2008-07-30 01:34:40

Trang phục cho "mùa ngoại khóa"


Trong thời gian mùa hè này, bên cạnh những kế hoạch “xem-chơi” cực kì hoành tráng thì teen mình bây giờ còn thích học ngoại khóa nữa. Một buổi học phụ đạo, học vẽ, học nhạc hay một chuyến đi thăm bảo tàng… tất tần tật đều mang lại cho chúng mình rất nhìu hứng thú. Tham gia các hoạt động đầy hứng khởi đó, bạn cần đến những trang phục thật phù hợp. Mặc thế nào để thật xinh xắn trong mắt mọi người?!? Hãy để Kênh14 giúp bạn “phi vụ” này nha!
Lựa chọn sự cá tính đơn giản

Chính là tiêu chí “2 in 1” để bạn tìm đồ phù hợp cho buổi học ngoại khóa. Để không quá “hộp” và cũng không quá “lạ lẫm”, vì dù sao học ngoại khóa cũng là một buổi học mà. Chúng ta có thể ăn mặc thoải mái hơn một chút nhưng cần có những giới hạn nhất định, để bộ trang phục không quá cầu kì và gây chú ý của người xung quanh.

Áo T-shirt sáng màu sẽ là một lựa chọn "chuẩn không cần chỉnh", vì xem ra đặc điểm của chiếc áo này là "thân thiện" nhất với buổi học ngoại khóa của bạn. Một chiếc áo không cổ nhưng lại vẫn rất "thanh lịch" và gọn gàng. Để chiếc T-shirt có sự đặc biệt hay dấu ấn cá nhân, bạn hãy tập trung tạo điểm nhấn ở việc chọn họa tiết, những đường lật lai ở gấu áo hay cài thêm vài chiếc huy hiệu thật xinh chẳng hạn!

Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ sót những phụ kiện như: đồng hồ, kính mát, mũ thể thao, ba-lô/túi đeo vai, giày bệt. Chúng sẽ rất cần thiết cho một buổi học ngoại khóa!

Phá cách cũng phải thật "an toàn"

Tức là nếu có muốn phá cách, muốn khác lạ hơn chút xíu, bạn cũng phải chọn xì tai nào "normal" và gần gũi một chút. Học ngoại khóa mang tính tập thể rất cao, chúng mình không thể vì ăn mặc mà tự "tách đội" đâu nhé!

Bạn có thể tham khảo những chiếc T-shirt được phá cách như thế này nà:

Phía trên vẫn y chang một chiếc T-shirt bình thường, nhưng phần thân áo được thiết kế dài và xòe như một chiếc váy vậy! Chính vì vậy bạn có thể mặc áo với legging hay quần jeans ống côn, trông sẽ rất điệu đà!

Túi xách đeo vai sẽ hợp với buổi học ngoại khóa vì bạn không phải mang theo nhiều đồ lắm. Hãy chọn kiểu dáng thể thao hay khỏe khoắn một chút thay vì túi điệu nhé!

Một vài gợi ý về kiểu dáng quần

Những chiếc quần với kiểu dáng thiết kế tinh nghịch hơn sẽ khiến bạn thật trẻ trung và năng động!
Điệu đà với quần rút ống xếp ly!
Hay cá tính với những nét phá cách lạ lẫm?!
Sắc đỏ chót nóng rực và bắt mắt!
Bạn cũng có thể chọn một chiếc quần ngố ôm sát với màu sắc thời trang như vàng chanh hay sắc tím, bận nó với chiếc sơ-mi đồng phục quen thuộc cũng sẽ khiến bạn trông khác lạ lắm đó. Thấy không, ai bảo đơn giản là không nổi bật?
Chúc bạn sẽ có luôn xinh tươi trong buổi dã ngoại thú vị!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)