Teen 24h 2008-07-23 06:44:34

Trung Quốc: 9x sát hại người mẫu


Cô gái bị hại tên là Diana, 23 tuổi, hộ chiếu ghi quốc tịch Canada. Cô là một người mẫu, nhập cảnh Trung Quốc ngày 24/6 và đang thuê một căn hộ trong khu chung cư trên đường Chiêu Hoá, Thượng Hải.

Diana - cô người mẫu trẻ xấu số.

Qua điều tra ban đầu, thủ phạm là một nam thanh niên, chiều cao trung bình, trước khi gây án đã đi xe đạp đến hiện trường.

Ngày 10/7, bằng những biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã tập trung điều tra vào một thanh niên có tên Trần Quân. Trần Quân sinh năm 1990. Sau khi gây án, Quân đã bỏ trốn về Hồ Châu tỉnh Chiết Giang, sau đó lại xuất hiện tại khu Tuyên Thành tại tỉnh An Huy.

Đến 11/7, Trần Quân đã bị bắt tại một quán net ở khu Tuyên Thành. Cảnh sát cũng đã tìm được máy tính của người bị hại tại đây.

Theo lời khai của Trần Quân, hắn chọn đối tượng cướp của là cô người mẫu ngoại quốc vì Quân làm việc tại một quán trà cách nhà cô chưa đến 50m, nên biết khá rõ về những người sống trong khu vực này.

Tối 7/7, Quân đã lẻn vào khu chung cư trên đường Chiêu Hoá, sau đó lên phòng của Diana định cướp đồ. Khi bị Diana phát hiện, Trần Quân đã sát hại Diana và cướp đi tài sản của cô.

Đội điều tra vụ án xác nhận: động cơ của vụ án chính là cướp của. Do phát hiện có người tại hiện trường nên hành động Trần Quân từ chỗ định cướp tiền chuyển thành giết người cướp tiền.

Trần Quân - 9x gây án nghiêm trọng.

Công ty quản lý của Diana tại Canada cho biết Diana rất thích sống và làm việc tại Thượng Hải. Cô ấy cảm thấy rất vui khi ở đây.
Hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án này. Hành vi gây án liều lĩnh của Quân cũng là lời cảnh báo về lối sống của một bộ phận 9x hiện nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)