Truyện tranh 2009-02-27 14:50:00

Trương Bá Chi lần đầu lên tiếng về scandal ảnh sex


(TT&VH Online)
- Là một trong những nhân vật xuất hiện trong những bức ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy, ngày 26/2, lần đầu tiên nữ diễn viên Trương Bá Chi đã trả lời phỏng vấn độc quyền với kênh tin tức giải trí i-CABLE về sự việc này.


>> Trần Quán Hy - người đàn ông xấu nhất Trung Quốc?



Trương Bá Chi từng xuất hiện trong những hình nóng với Trần Quán Hy

Kể từ sau scandal ảnh nóng, Trương Bá Chi chưa một lần lên tiếng về những bê bối của mình liên quan đến vụ ảnh sex cùng diễn viên Trần Quán Hy. Trong suốt cuộc phỏng vấn, cô tỏ ra rất tâm trạng nhưng sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, kể cả chủ đề nhạy cảm.

Tâm sự về chuyện tình yêu với Trần Quán Hy, cô cho rằng: "Có những người không thành thật, đã nói dối, giả vờ để mọi người coi mình là người tốt khiến cho các cô gái phải đau khổ". Cô cũng bộc bạch: “Tôi biết mình sai lầm, tôi đã tự trừng phạt mình, trong năm qua tôi chẳng hề gặp ai cả”.

Tin liên quan:

>> Vợ chồng Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi "gặp gỡ" tại Thái Lan
Nữ diễn viên họ Trương này cũng cảm ơn sự thương yêu của bố mẹ chồng dành cho cô, ca ngợi họ là những người rất tốt. "Cha mẹ chồng tôi thực sự là những ông bố bà mẹ “điểm 10”.

Nói về diễn viên Tạ Đình Phong, cũng là người chồng của cô, Trương Bá Chi tâm sự: "Một người chồng tốt như anh ấy thật không dễ gì tìm được trên thế gian này!” – Ngay sau đó, cô bật khóc.
Khi được hỏi về dự định tương lai cô cho biết nếu có kịch bản hay, nhất định sẽ quay trở lại đóng phim nhưng vẫn dành ưu tiên cho gia đình trước.

Buổi phỏng vấn được kênh tin tức giải trí i-CABLE bí mật tiến hành ghi hình và không thông báo rộng rãi vì đang trong thời điểm nhạy cảm, khi Trần Quán Hy đang hầu tòa tại Canada. Ngày 24/2, Trần Quán Hy đã kết thúc quá trình cho khẩu cung với tư cách là nhân chứng. Mọi lời khai của anh sẽ được ghi lại và gửi về Hồng Kông phục vụ cho phiên tòa xét xử tiếp theo diễn ra tại đây vào 6/4 tới.
Nhật Nam (tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)