Đố vui - bói toán 2009-02-02 02:29:00

Tuần của bạn (2/2 - 8/2)


(Zing) - Trong tuần này, Song Tử sẽ đối mặt với một số thay đổi về chuyện tình cảm; còn Ma Kết sẽ gặp một số rắc rối về tài chính.


Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Vấn đề bạn sẽ gặp phải trong tuần này đó là tài chính. Sẽ có một số thay đổi về tiền bạc trong thời gian đầu tuần, đòi hỏi Dương Cưu cần nỗ lực thật nhiều để giải quyết trong thời gian này. Đến giữa tuần, Dương Cưu sẽ gặp một số rắc rối trong chuyện riêng tư. May mắn là bên cạnh Dương Cưu có những người bạn luôn động viên và giúp đỡ bạn vượt qua những thời khắc khó khăn. Cuối tuần này, bạn sẽ vui vẻ bên gia đình và có cơ hội gặp gỡ những người thân.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Trong tuần này, tâm trạng của Kim Ngưu sẽ thay đổi rất nhiều với nhiều trạng thái khác nhau. Thứ 2 sẽ khá nặng nề còn thứ 3 thì bạn sẽ rất vui vẻ. Đến thứ 4 và thứ 5, Kim Ngưu sẽ giao tiếp rất tự tin. Tiếng nói của Kim Ngưu dường như có trọng lượng hơn. Còn đến thứ 6 tuần này, Kim Ngưu sẽ rất vui vẻ và hài hước bên người thân trong gia đình. Cuối tuần này sẽ là lúc Kim Ngưu sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo để góp công góp sức vào tập thể mà bạn đang học tập hoặc công tác.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Bạn sẽ đối mặt với một số thay đổi về chuyện tình cảm trong tuần này. Song Tử chớ kỳ vọng quá nhiều nhé, bạn cần chuẩn bị tâm lý cho những thay đổi khá lớn. Còn về công việc, trong tuần này, Song Tử sẽ cố gắng để sắp xếp mọi việc ổn thỏa theo lịch trình. Cuối tuần, mong muốn thu hút nhiều sự chú ý của nhiều người sẽ trở thành hiện thực. Bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè và người thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần này, bạn sẽ cần nhớ: Chớ đầu tư hoặc dồn hết tâm sức vào một việc gì đó. Nếu niềm tin đặt quá nhiều, có thể bạn sẽ thất vọng thật nhiều. Giữa tuần, sự tự tin của Cự Giải sẽ được khẳng định qua việc đưa ra quyết định. Bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn trong ngày thứ 3 và thứ 4. Thứ 5 và thứ 6, bạn sẽ nhận được quà hoặc tin tức tốt lành từ người thân trong gia đình hoặc bạn bè phương xa. Hãy chuẩn bị quần áo thật diện và tài chính để cho ngày nghỉ cuối tuần nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngay từ đầu tuần, Sư Tử sẽ gặp một số chuyện bực mình. Nhưng chớ vì điều đó mà ảnh hưởng đến không khí đầu năm nhé. Sư Tử chuẩn bị tinh thần để đón nhận những cơ hội mới vào ngày thứ 3 trong tuần. Giữa tuần, bạn sẽ làm theo tiếng gọi của con tim và ít thiên về lý trí. Cuối tuần này, bạn sẽ có dịp tiêu tiền, đi shopping hoặc thăm thú bạn bè. Đây là dịp tốt để Sư Tử thể hiện tình cảm với những người kém may mắn hơn mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày thứ 2, tin tức đến với Xử Nữ không được theo như ý. Tuy nhiên, Xử Nữ sẽ không làm mất không khí đầu xuân. Đến thứ 3, bạn sẽ gặp may mắn và biến những điều khó thực hiện thành điều có thể. Thứ 4 và thứ 5, bạn sẽ khá mạo hiểm trong công việc. Nếu cần người bạn đồng hành, Xử Nữ chớ ngại tâm sự với người mà bạn tin tưởng nhé. Cuối tuần này, bạn sẽ có dịp nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng.



Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong tuần này, Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ nhận được nhiều sự hậu thuẫn từ người mà bạn yêu quý. Thứ 3 sẽ là ngày bạn gặp một số rắc rối trong giao tiếp nhưng may mắn là bạn biết cách vượt qua. Trong khi thứ 4 và thứ 5, sẽ có một số nghi ngờ không đáng có giữa bạn và người thân. Những hiểu lầm nho nhỏ này sẽ được giải quyết vào ngày cuối tuần.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Bạn sẽ bắt tay vào công việc với nhiều kế hoạch mới ngay từ đầu tuần. Sự tự tin của Bò Cạp sẽ ngày càng được khẳng định nhiều hơn nữa trong tuần này. Tuy nhiên, bạn sẽ cần tránh những hiểu lầm không đáng có với đồng nghiệp hoặc bạn học trong ngày thứ 3 và thứ 4. Thứ 5 và thứ 6, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Chớ chủ quan với các điều kiện thời tiết vì bạn có thể bị ảnh hưởng đó nhé. Cuối tuần này, Bò Cạp sẽ có dịp thể hiện tình cảm với những người bạn yêu thương.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Ngay từ đầu tuần, kế hoạch sắp xếp từ trước Tết sẽ khó trở thành hiện thực. Nhân Mã cảm thấy bối rối và hơi lo lắng. Tiếp đó, một số nhầm lẫn trong công việc hoặc chuyện học hành làm Nhân Mã thấy thiếu tự tin hơn. Tuy nhiên, đến ngày thứ 4, thứ 5, chuyện tình cảm riêng tư sẽ làm Nhân Mã cảm thấy ấm lòng. Bạn hạnh phúc với tình yêu của mình. Một chút thất vọng vào ngày thứ 6 để đến thứ 7 bạn thấy yêu cuộc sống hơn.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Bạn sẽ gặp rắc rối về tài chính trong tuần này. Ma Kết cần có kế hoạch cụ thể hơn với tình hình tài chính của mình để tránh những rủi ro không đáng có. Giữa tuần, ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ được phát huy và công nhận. Ma Kết cảm thấy rất hạnh phúc và muốn đem nhiều điều tốt lành đến những người bạn yêu thương. Cuối tuần này là thời gian bạn thể hiện tình cảm với những người kém may mắn hơn mình và có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Chuyện tiền bạc có lúc thịnh lúc suy. May mắn là bên cạnh Bảo Bình có những người luôn an ủi động viên và tìm cách giúp đỡ Bảo Bình. Giữa tuần, bạn sẽ nhận được nhiều lời tư vấn đáng quý từ người thân am hiểu về tài chính. Nếu gặp rắc rối trong công việc, bạn chớ ngại ngần chia sẻ để thấy lòng nhẹ nhàng hơn. Trong thời gian cuối tuần, Bảo Bình sẽ cảm thấy khá thất vọng về kế hoạch đề ra trước đó. Tuy nhiên, bạn sẽ tìm được cách giải quyết ổn thỏa.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Những khó khăn về tài chính của Song Ngư sẽ được giải quyết ngay từ đầu tuần. Thời gian này sẽ hứa hẹn nhiều điều tốt lành và những ý tưởng sáng tạo cho những kế hoạch mới. Thứ 3 và thứ 4, bạn cần tự tin hơn trong giao tiếp nhé. Bên cạnh đó, chớ đưa ra nhận xét gì đó vào ngày thứ 5 bởi có thể sẽ mang nhiều ý kiến chủ quan. Cuối tuần sẽ là ngày bạn thấy thanh thản bên người thân trong gia đình.

dl
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)