Đố vui - bói toán 2009-04-26 23:18:00

Tuần của bạn (27/4 - 3/5)


(Zing) - Tuần này, Sư Tử sẽ tập trung nhiều thời gian vào xây dựng mối quan hệ. Các hình thức liên lạc như điện thoại, email, tin nhắn… sẽ được bạn tận dụng tối đa.
Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Tuần này, bạn sẽ gặp khá nhiều sự kiện và điều đó sẽ khiến cho tâm trạng Dương Cưu thay đổi thất thường. Ngày hôm nay đầy niềm tin, ngày mai lại bán tín bán nghi. Quyết định đưa ra ngày hôm trước có thể làm bạn rắc rối trong ngày hôm sau. Có nhiều điều bạn làm rồi lại hối hận. Những tâm trạng đó sẽ diễn ra liên tục trong tuần cuối tháng Năm này. Vào thứ năm, bạn nên tránh đưa ra lời hứa khi không chắc chắn. Giao tiếp của bạn sẽ khá hơn vào cuối tuần. Hãy lên kế hoạch nghỉ ngơi và thư giãn vào dịp nghỉ cuối tuần này nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Tài chính sẽ là chủ đề bao trùm lấy không khí của tuần này. Chính vì suy nghĩ này mà Kim Ngưu có thể mắc sai lầm nho nhỏ trong cách ứng xử. Nửa đầu tuần, Kim Ngưu cần hết sức cẩn trọng với những gì mình phát ngôn trước mặt mọi người. Nửa cuối tuần có vẻ mọi việc êm đềm hơn bởi bạn sẽ sống trong không khí xả hơi. Xa công việc hoặc chuyện học hành sẽ giảm stress trong bạn đôi chút. Đây cũng là lúc bạn quan tâm nhiều hơn tới người thân, bằng cách thăm hỏi hoặc những cử chỉ thể hiện tình cảm khác. Thứ bảy sẽ là ngày đẹp nhất trong tuần với Kim Ngưu.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Ngày mà Song Tử thể hiện khả năng của mình nhiều nhất sẽ là thứ tư. Lúc đó sẽ là thời điểm mọi người nhìn nhận và đánh giá bạn khác so với những ngày trước đó trong tuần. Thứ hai, thứ ba, Song Tử sẽ dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Bạn có chuyện khó tâm sự và giữ bí mật cho riêng mình. Bởi vậy, nét trầm tư sẽ hiện rõ trên khuôn mặt Song Tử. Từ thứ năm đến cuối tuần, bạn thoát khỏi stress trong công việc nhưng lại bị cuốn theo việc gia đình. Hãy xác định rõ việc gì cần làm và làm được trong ngày thứ sáu, Song Tử nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có vẻ như tuần này bạn không hài lòng lắm về những gì diễn ra. Công việc đáng lẽ ra phải tiến triển nhanh hơn nhưng thực tế sẽ khó xảy ra như vậy. Chuyện tình cảm của Cự Giải vẫn chưa thoát ra khỏi thời kỳ khủng hoảng bởi những hiểu lầm. Để thoát khỏi tâm trạng đó, Cự Giải hãy thả lòng ra và chớ suy nghĩ quá nhiều. Những ngày nghỉ dài dài cuối tuần sẽ tiếp thêm năng lượng cho Cự Giải đó. Hãy tận hưởng những ngày nghỉ quý giá này nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này, bạn sẽ tập trung nhiều thời gian vào xây dựng mối quan hệ. Các hình thức liên lạc như điện thoại, email, tin nhắn… sẽ được Sư Tử tận dụng tối đa. Nửa đầu tuần, công việc khá bận rộn và nhiều áp lực. May mắn là Sư Tử đã có kế hoạch “phòng thủ” từ trước, bởi vậy bạn sẽ sắp xếp mọi việc khá ổn thỏa. Nửa cuối tuần, Sư Tử sẽ sống trong không khí bạn bè, tiệc tùng hoặc đi chơi đâu đó. Tuy phải chuẩn bị một món tiền khá khá nhưng Sư Tử vẫn thấy vui vẻ và hào hứng với những ngày nghỉ cuối tuần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặc dù công việc bận rộn vào nửa đầu tuần nhưng tâm trạng của Xử Nữ vẫn hướng nhiều vào chuyện tình cảm. Có thể nói lòng bạn không yên lắm khi chưa thể tâm sự được với những người xung quanh. Sự ngần ngại có thể sẽ cản trở Xử Nữ cởi mở lòng mình. Một người bạn thân sẽ “quân sư” cho bạn một ý tưởng rất hay mà bạn chưa từng nghĩ tới phương án đó. Cuối tuần, Xử Nữ sẽ có dịp trổ tài nấu nướng để mang lại vị ngon cho những người bạn thương yêu.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tâm trạng của Thiên Bình sẽ vui cả tuần, trừ ngày thứ ba nhé. Dường như bạn thấy bất bình vì một người thân đặt ra quá nhiều yêu cầu với bạn. Ngày thứ năm là ngày tuyệt vời nhất trong tuần, bởi Thiên Bình sẽ tìm được đúng con đường mình đã chọn và đi đúng hướng. Tình cảm của những người thân cũng sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết. Hãy dành thật nhiều thời gian bên bạn bè, nhất là vào ngày thứ sáu, bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Sau ngày đầu tuần khá căng thẳng và bận rộn với công việc, Bò Cạp sẽ lấy lại được cân bằng cho tới cuối tuần. Những định hướng trong tương lai sẽ rõ ràng và thuận tiện hơn đối với Bò Cạp, mặc dù người khác có thể thấy yêu cầu của bạn khá cao. Nếu có người thân hoặc bạn bè cần bạn giúp đỡ một tay, hãy sẵn sàng nhé. Tuần này cũng là thời điểm mà Bò Cạp bắt đầu và xây dựng những mối quan hệ mới. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn những ngày cuối tuần bên những người thân trong gia đình. Thứ bảy tuần này, một người thân sẽ tâm sự chuyện tình cảm của người ấy với Bò Cạp đó.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Đầu tuần bạn sẽ đối mặt với tâm trạng căng thẳng. Nhưng rồi, Nhân Mã sẽ tìm được cách giải quyết hợp lý để lại trở về với công việc bận rộn hàng ngày. Tuy bận rộn nhưng Nhân Mã sẽ phải thừa nhận rằng công việc dễ định hướng và hứa hẹn đạt kết quả cao hơn. Nửa cuối tuần thì chuyện tình cảm riêng tư lại là chủ đề chính mà Nhân Mã quan tâm. Những tiến triển trong lĩnh vực này khiến bạn vui mừng lắm. Tuy nhiên, nếu bạn giấu điều gì đó theo kiểu “nửa kín nửa hở” thì sẽ gây hiểu lầm cho “người ấy” đó. Thứ sáu sẽ là ngày rất tuyệt của Nhân Mã trong tuần này.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Những sáng kiến của Ma Kết sẽ thực sự có ích cho chuyện học tập hoặc công việc trong thời gian này. Ý tưởng mới cộng với phương pháp thực hiện chính xác, đúng thời điểm sẽ giúp Ma Kết tiến gần hơn tới thành công mà bạn mong muốn. Mặc dù có khoảng thời gian nghỉ ngơi thật tuyệt vời nhưng tâm trạng Ma Kết vẫn chưa dứt ra khỏi công việc được. Hãy tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn thật thoải mái, Ma Kết nhé.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Tâm lý không ổn định sẽ khiến Bảo Bình gặp rắc rối trong đầu tuần. Bạn không biết mình muốn gì và cảm thấy bản thân bất định. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ dần ổn hơn vào cuối tuần. Chuyện gia đình sẽ “ngốn” của Bảo Bình khá nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên đến nửa cuối tuần thì tâm hồn Bảo Bình sẽ phơi phới với những cuộc đi chơi, thăm thú người thân, bạn bè… Bảo Bình thấy thoải mái và hạnh phúc vì điều đó. Dù vui chơi, bạn hãy giữ gìn sức khỏe nhiều hơn nhé.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Ý tưởng của bạn sẽ bị lu mờ bởi những quan điểm của người xung quanh. Mặc dù trước mắt bạn là một quyết định quan trọng nhưng Song Ngư sẽ khó quyết định được. Trong tuần này, ý tưởng của bạn rất thú vị nhưng phương pháp thực hành thì chưa thực sự thuyết phục. Một chút tự tin hơn, một chút bản lĩnh hơn sẽ giúp Song Ngư khá nhiều trong tuần này. Thời tiết và môi trường sẽ có ảnh hưởng không tốt lắm tới sức khỏe của Song Ngư, bạn cần chăm sóc bản thân kỹ hơn nhé.

dl
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)