Teen 24h 2009-11-17 04:45:58

Tuyển tập các kiểu tạo dáng của Hot Girls :-*


[justify]
[size=1]Không cần phải dáng thật đẹp hay có khuôn mặt hoàn hảo, không cần phải có một background long lanh, bạn vẫn có thể có những tấm ảnh cực yêu như Mi Vân, Sam, Vân Navy! Hãy nhìn và học tập cách tạo dáng của họ - những người được cộng đồng blogger tung hô là HOT Girl
[/size]

Học từ Mi Vân – Nụ cười xinh tươi


[/justify]
[justify]Mi Vân là một hot girl khiến mọi người chết mê chết mệt bởi những tấm ảnh cực kì dễ thương của bạn í. Từ khi bắt đầu xuất hiện và được biết đến, cho đến tận bây giờ, bạn ấy dường như chẳng hề già đi: luôn tươi tắn, trẻ trung và… baby.
[/justify]


















Từ trước đến bây giờ, Mi Vân vẫn luôn xuất hiện xinh tươi và trẻ trung nhờ nụ cười rạng rỡ.


[justify]Nếu bạn để ý trong những bức ảnh của mình, Mi Vân đều nở một nụ cười xinh tươi rạng rỡ, khiến gương mặt bạn í cứ như sáng bừng lên vậy, đôi mắt long lanh hơn.

[/justify]
[justify]–> “Một nụ cười bằng mười… lần photoshop”. Thật đấy. Một nụ cười tự nhiên rạng rỡ sẽ khiến bạn xinh xắn, cởi mở và dễ thương hơn rất nhiều. Đừng ngại nở nụ cười hay cố làm cho mình phải già dặn hơn, lạnh lùng đi hay gì đó…

[/justify]
[justify] Học từ Vân Navy – Đừng show mãi một phong cách


[/justify]
[justify]Hồi đầu tiên, Vân Navy gây ấn tượng bởi những tấm ảnh đáng yêu, kute kiểu mắt to, miệng chúm chím, mái tóc xù dài ơi là dài. Nhìn rất Nhật.
[/justify]









Những hình ảnh nhí nhảnh trước đây của Mi Vân


[justify]Từ đó, Vân Navy luôn chụp ảnh theo phong cách này. Nhưng cái gì nhiều quá cũng dễ gây chán. Và phong cách chụp ảnh này của Vân Navy bắt đầu khiến mọi người không thích. Phản hồi về sự lặp lại ngày một nhiều hơn. Chính bản thân Navy cũng cảm thấy điều này. Và bạn ấy thay đổi, tìm cho mình một phong cách mới – chững chạc và cũng quyến rũ hơn.
[/justify]
[justify]Thay vì mắt mở to, miệng chum chím, Navy đã có những hình ảnh show dáng nhiều hơn, biểu cảm hơn, người lớn hơn. Hình ảnh mới lạ này đã nhận được những ý kiến phản hồi đầu tiên đầy tích cực.
[/justify]












Những hình ảnh với phong cách mới: chững chạc hơn và quyến rũ hơn.


[justify]–> “Hãy chịu khó làm mới mình” – Một hình ảnh dù đẹp đến mấy nhưng nếu cứ hết lần này tới lần khác, bạn chỉ show mãi kiểu mặt đó, tư thế đứng đó, kiểu cười đó thì chắc chắn là sự hấp dẫn cũng giảm dần đi. Vì thế, hãy chịu khó làm mới hình ảnh của mình. Lúc này bạn thật nhí nhảnh dễ thương, lúc khác bạn lại nữ tính, dịu dàng, thi thoảng hơi phá cách một chút cũng chẳng sao cả. Bạn sẽ có những hình ảnh luôn luôn mới mẻ cho mà xem.

[/justify]
[justify] Học từ Sam – Chỗ nào cũng có thể thành background


[/justify]

[justify]Sam cực kì chăm chụp ảnh và post ảnh mình lên blog. Ảnh chụp thời trang nhiều đã đành. Vì bạn í là một teenmodel mà. Nhưng nhiều nhất vẫn là ảnh đời thường bạn ấy chụp ở mọi lúc mọi nơi. Đi ăn chụp, đi chơi cũng chụp, hậu trường một buổi chụp thời trang cũng có ảnh, ngoài phố trong nhà…
[/justify]
















Sam rất thích pose ảnh đời thường và cùng bạn bè của mình.


[justify]Và đặc biệt là Sam rất thích chụp ảnh với bạn bè mình chứ không chỉ là pose ảnh solo đâu. Những tấm ảnh chụp cùng bạn bè thân và diễn đủ trò nhí nhố luôn tạo cảm giác vui nhộn và sinh động.
[/justify]

–> "Những tấm ảnh đời thường luôn sinh động và chân thực" - Đừng quá chú ý đến background phải thật long lanh và chuẩn. Đừng quá chú ý đến việc tạo dáng. Những tấm ảnh đời thường, không sắp xếp nhiều lại là những tấm ảnh phản ánh rõ nhất các hoạt động hàng ngày của bạn, cuộc sống của bạn và những mối quan hệ bạn bè của bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)