Scandal 2010-04-20 01:08:53

Tuyển thủ Anh làm "chuyện ấy" ngay chốn công cộng


Cánh paparazzi Anh đã chộp được cảnh tiền đạo tuyển Anh - Jermaine Defoe quan hệ tình ái với một cô gái trẻ ngay trong xe ô tô đỗ gần nhà.

Với việc tờ Tin tức Thế giới vừa phanh phui scandal trên, Defoe có thể bị tạm giam vì có hành vi quan hệ tình ái với một cô gái 20 tuổi ở nơi công cộng (xe ô tô khi đó đỗ ngoài đường).

Tấm ảnh gây sốc đg tải trên tờ Tin tức Thế giới - Ảnh: NOTW


Tay s ảnh chộp được những tấm hình nóng bỏng trên cho biết:"Defoe thực hiện những hành vi đồi bại một cách trắng trợn. Rõ ràng anh ta đã làm chuyện ấy ngoài đường. Đây là điều khó có thể chấp nhận.
Sự việc trên xảy ra vào tối thứ Ba tuần trước (13/4), 24 tiếng trước khi Defoe cùng đồng đội đánh bại láng giềng Arsenal trên sân nhà White Hart Lane. Ngày hôm kia, chân sút 27 tuổi này cũng đá chính trong trận derby London khác, và sút tung lưới Chelsea trên chấm phạt đền.
Trở lại với diễn biến buổi tối 13/4, Defoe mặc bộ đồ thể thao màu xám rời c biệt thự riêng ở Cuffley (Herts) lúc 20h. Anh đi bộ tiến thẳng về phía chiếc Toyota RAV4 màu xanh sẫm cách đó chừng 50m.
Đến nơi, anh liền ra hiệu cho cô gái đang ngồi trong xe lái chiếc xế hộp đi về phía góc đường cụt gần đó. Cách địa điểm này gần 100m, có nhiều trẻ nhỏ độ 7, 8 tuổi đang nô đùa. Nhưng chẳng màng đến mọi thứ xung quanh, Defoe vẫn leo lên xe với người tình.





Bên cạnh Defoe luôn có rất nhiều mỹ nữ - Ảnh: D.M


Tay chộp ảnh miêu tả thêm: "Đèn sáng trong xe nên ai đi ngang qua có thể nhìn thấy mọi việc. Họ nói chuyện, tán gẫu trong vài phút trước khi biến mất khỏi tầm nhìn. Quan sát kỹ, dễ thấy đầu cô gái liên tục nhấp nhổm. Còn trông Defoe có vẻ rất thoải mái".
Trong thời điểm Defoe và cô gái bí ẩn làm "chuyện ấy", có hai người cùng một gia đình đi bộ ngang qua chiếc xe. Tấm ảnh tay paparazzi chụp lúc 20h35, nhưng ngay lúc đó, Defoe đã nhanh tay tắt đèn trong xe.
Khi phóng viên ảnh giơ máy lên, cô gái hoảng hốt trốn sau lưng Defoe và chỉ để lộ đôi chân. Trong khi chàng tiền đạo của Tottenham lập tức lấy mũ áo trùm che kín mặt.
Một người chứng kiến sự việc thuật lại:"Khi tiếng động trong xe kết thúc, Defoe bước xuống và quay trở lại nhà riêng như không có chuyện gì xảy ra. Cô gái kia cũng giấu mặt 5 phút trước khi lái xe đi nơi khác".



Defoe từng cặp kè với siêu mẫu Charlotte Mears - Ảnh: B.P

Hàng xóm của Defoe đã cảm thấy sốc khi cầu thủ hưởng lương 60.000 bảng/tuần này có những cư xử đồi bại ngay trốn công cộng. Một bà trẻ, nhà gần nơi chiếc xe đỗ lại thừa nhận, cô đã biết đến tính trg hoa, ong bướm của Defoe qua báo chí.
Cô nói:"Đây là điều đáng hổ thẹn. Defoe là cầu thủ danh tiếng với hàng dài cô gái bám theo. Nhưng thật ghê tởm khi anh ta làm chuyện ấy ngay trước cửa nhà hàng xóm".
Một người phụ nữ lớn tuổi cũng bày tỏ quan điểm: "Chúng tôi không quan tâm đến mối quan hệ của anh ta (Defoe). Tuy nhiên, những chuyện riêng tư như vậy họ nên mang về nhà".
Là ngôi sao túc cầu chơi bậc nhất thành London, vài năm qua, Defoe đã cặp kè với rất nhiều mỹ nữ. Trong đó có một vài tên tuổi đình đám như cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd hay siêu mẫu Charlotte Mears.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)