Phim ảnh 2009-05-13 17:29:00

'Up': Phim hoạt hình hot nhất hè 2009?


(Zing) - Tác phẩm 3D mới nhất của hãng Pixar đã được chọn trình chiếu mở màn LHP danh tiếng Cannes 2009.
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, LHP Cannes khai mạc bằng một bộ phim hoạt hình. Điều đó cho thấy Up có sức hút mạnh mẽ đến thế nào.

Up kể về một người bán bóng bay đã về hưu tên là Carl Fredricksen. Đau khổ, cô đơn sau sự ra đi vĩnh viễn của Ellie, người vợ thân yêu, người đàn ông 78 tuổi càng cảm thấy lạc lõng với cuộc sống xung quanh. Thay vì trở về thôn quê, ông già dũng cảm quyết tâm lên đường. Ông buộc hàng nghìn quả bóng vào mái nhà, nâng cả ngôi nhà lên cao và khởi hành về phía nam, quyết tâm thực hiện một lời hứa với vợ từ nhiều năm trước. Trong chuyến đi, ông Carl gặp không ít khó khăn và thử thách từ một nhân vật "khác thường": cậu bé 8 tuổi Russell tự nhận mình nhà thám hiểm cuộc sống hoang dã lúc nào cũng lạc quan và yêu đời.

Bộ phim cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những tạp chí hàng đầu. USA Today khẳng định: "Up có thể làm rạng danh thể loại phim hoạt hình với một câu chuyện thực sự nghiêm túc. Bộ phim tiếp tục thể hiện tinh thần của Disney: Trong mỗi nụ cười đều ẩn chứa những giọt nước mắt".

Tờ Hollywood Reporter không tiếc lời ca ngợi: "Hấp dẫn, lôi cuốn, bộ phim có thể làm rung động trái tim người xem và nói không ngoa, Up được coi là nỗ lực thú vị nhất từ trước đến nay của Pixar. Đó là một cuộc phiêu lưu bay bổng tuyệt vời được gói gọn trong thời lượng 90 phút".

Tạp chí Time nhấn mạnh: "Thể hiện rõ nét sự hài hước và tính nhân văn đã làm nên thương hiệu Pixar, Up là bộ phim giàu cảm xúc nhất và có ảnh hưởng nhất của hãng phim này".

Up khởi chiếu vào ngày 29/5.

Một số hình ảnh trong phim






huyền nguyễn

Tổng hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)