Sao Việt 2009-12-29 08:27:50

Vân Burin: 'Ông xã vẫn chiều tôi như hồi mới yêu nhau'


Mới sinh em bé được 3 tháng, hot girl Hà thành một thuở tự hào về ngôi nhà nhỏ hạnh phúc và tình yêu nồng ấm của chồng.



- Chào Vân, người ta nói "gái một con trông mòn con mắt", với Vân hẳn không sai nhỉ?

- Chắc mọi người quá khen thôi. Vân sinh bé cũng được 3 tháng rồi, bé tên Nguyễn Trần Như Ý. Đó là cái tên mang cả họ bố và mẹ, tên Như Ý rất có ý nghĩa với vợ chồng mình là khi 2 đứa mình yêu nhau và lấy được nhau.. Đó là điều hạnh phúc như ý muốn, lấy được nhau rồi lại sinh được bé con dễ thương cũng là điều như ý nữa.

Đặt tên con là Như Ý, cả Vân và ông xã cũng mong cuộc sống của bé sẽ gặp nhiều điều may mắn và như ý. Ở nhà mọi người thường gọi bé là Rubi, trộm vía bé bụ bẫm và dễ thương lắm, biết hóng chuyện và bé rất hay cười.





- Cảm giác của Vân khi làm mẹ như thế nào?

- Lúc có bầu mình chưa có cảm giác cũng như chưa hình dung lúc làm mẹ mình phải làm những gì? Nhưng khi sinh bé Như Ý thì Vân và Duy (ông xã Vân) đã biết chăm sóc cho con, biết lo lắng cho bé những khi trời lạnh, có những khi phải thức đêm chăm sóc con nhưng vợ chồng mình vẫn rất vui và hạnh phúc. Mỗi ngày chồng mình đi làm về nhìn thất con thì anh ấy đều hết mệt mỏi.

- Và sau khi sinh em bé, nhận thấy rằng vóc dáng của Vân không thay đổi nhiều lắm so với những bà mẹ khác? Làm thế nào để Vân có vóc dáng gọn như thế?

- Sau khi sinh em bé mình cũng lên cần nhiều lắm đó, tuy nhiên dần dần người cũng thon và gọn gàng lại một cách tự nhiên thôi. Vân không ăn kiêng vì mình phải cho em bú nữa, Vân nghĩ ăn cơm đúng giờ và ăn nhiều hoa quả vừa tốt cho sức khỏe con và vừa làm gọn gàng vóc dáng của mình hơn.



- Dù có gia đình rồi, có em bé rồi nhưng dường như Vân vẫn còn thói quen như hồi con gái: ăn mặc chỉn chu, make up kỹ khi ra đường và không quên làm mới mình vậy…? Điều gì làm bạn vẫn giữ thói quen đó dù người ta nói con gái khi có gia đình rồi thì giành nhiều thời gian chăm sóc chồng con hơn là chăm sóc mình?

- Thời gian trong ngày mình dành hết cho công việc và gia đình, chăm sóc con cái nhưng mình luôn chỉn chu khi ra đường. Đâu phải có gia đình rồi là mình quên đi việc làm đẹp. mình nghĩ đó cũng là thói quen tốt của người phụ nữ đấy chứ. Và mình luôn cố gắng giữ thói quen này.

Con mình là con gái nên mình cũng chăm sóc con và làm điệu cho bé ngay từ khi còn nhỏ, mình mua rất nhiều quần áo xinh cho con, nó khiến mình rất thích thú và vui vẻ.



- Kể từ khi có chồng đến khi có con, cuộc sống của Vân thay đổi như thế nào? Đặc biệt đối với 1 cô gái trẻ, cắt ngang con đường nghệ thuật để ổn định chuyện gia đình như Vân nhiều khi có cảm thấy nhớ nghề và ước tự do để làm những gì mình thích không?

- Cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều, thay đổi về tất cả mọi thứ, rất khác với cuộc sống trước khi có chồng con. Nhưng cả mình và chồng vẫn giữ thói quen cũ là sống vui vẻ, trẻ trung lắm. Bọn mình vẫn đi xem phim và đi chơi với bạn bè. Nhiều khi mình cũng nhớ lại những ngày khi mình còn đi hát, đóng phim, tuy nhiên đó chỉ là nhớ vậy thôi vì bây giờ cuộc sống của mình cũng có rất nhiều điều thú vị, như việc chăm sóc gia đình, chăm chồng con… những điều thú vị mà trước đó mình không biết. Đặc biệt chăm sóc con cũng là mình và ông xã vui và hạnh phúc lắm.

- Chồng Vân là một người còn rất ít tuổi, anh ấy có phải là chỗ dựa vững chắc cho Vân trong vai trò 1 người chồng, một người bố không?

- Tuy vợ chồng mình còn trẻ, và còn ít tuổi nhưng rất may mắn cho mình là anh ấy là người rất chu đáo, luôn yêu thương 2 mẹ con mình. Đặc biệt kể cả khi đã cưới hay bây giờ đã có con nhưng anh ấy vẫn chiều Vân như hồi mới yêu vậy.

Biết Vân mang bầu và sinh con vất vả nên anh ấy luôn làm những gì tốt nhất để mình cảm thấy hạnh phúc, ấm áp. Anh ấy chăm con rất khéo, có thể mọi người không tin đâu nhưng ngay từ khi con được 1 tháng tuổi anh áy đã chăm bé và tắm cho con rất khéo.



- Được biết 2 vợ chồng Vân đang kinh doanh 1 cửa hàng trên phố Bà Triệu, vậy khi có thêm em bé liệu rằng nó có đủ để gia đình nhỏ của Vân có 1 cuộc sống no đủ, thoải mái không?

- Cửa hàng của bọn mình bây giờ cũng là nhà riêng của gia đình mình luôn nên không phải lo lắng điều gì. 2 bên ông bà nội – ngoại cũng thương cháu lắm (cháu đầu mà) nên giúp đỡ bọn mình rất nhiều. Cuộc sống suôn sẻ nên bọn mình không có điều gì phải suy nghĩ về kinh tế cả.

- Sau khi con lớn hơn, Vân có dự định sẽ đi hát hay đóng phim trở lại không hay sẽ đầu tư kinh doanh?

- Hiện tại mình cũng chưa thể nói trước được điều gì nhưng có thể sau này mình sẽ cùng chồng kinh doanh, mở thêm một cửa hàng nữa chẳng hạn.

- Có một gia đình hạnh phúc thế này, Vân có thể chia sẻ bí quyết để gia đình hạnh phúc chứ?

- Mỗi người đều có những bí quyết để gia đình luôn êm ấm vui vẻ. Mình không có bí quyết gì cả, chỉ nghĩ rằng trong cuộc sống vợ chồng thì luôn yêu thương và cảm thông cho nhau, phải hiểu nhau để cùng nhau chia sẻ những điều nhỏ nhặt nhất thôi.

Nhất là việc chăm sóc con cái và gia đình, cả 2 vợ chồng nên hỗ trợ cho nhau.

- Cảm ơn Vân và chúc Vân hạnh phúc!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)