Hot boy - hot girl 2009-09-16 07:38:54

Vân Hugo tăng 13kg vì mang bầu nhưng vẫn "TỰ SƯỚNG" :">


Bước sang tháng bầu thứ 8, mặc dù tăng 13 kg, Vân Hugo của Nhật Kí Vàng Anh vẫn vô cùng xinh xắn đáng yêu.

[justify]Bà mẹ trẻ Thanh Vân đã bước sang tháng mang bầu thứ 9. Chỉ còn ít ngày nữa sẽ đến ngày dự sinh của Vân Hugo. Thanh Vân chia sẻ: "Ai rồi cũng sẽ làm mẹ, cũng sẽ trải qua những ngày như tôi đang sống. Vừa hồi hộp, vừa lo lắng, vừa mong ngóng được gặp con, được nhìn thấy con, và cứ tự hỏi, con sẽ như thế nào nhỉ? Sẽ giống ba Linh hay giống mẹ Vân? Bước sang những ngày gần sinh, tôi mất ngủ triền miên, em bé thì đạp mạnh… Bác sỹ dặn, tôi sẽ 'lên đường' bất kỳ lúc nào. Tôi và cả nhà đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi thứ để đón cu Bin chào đời".



Thanh Vân tăng 13kg, nhìn Vân tròn trịa hơn, đằm thắm hơn. Vân nói, cô không muốn chia sẻ nhiều về sự kiện bé trai đầu lòng sắp chào đời, vì người phụ nữ nào rồi cũng sẽ làm mẹ, cô cũng như bao người phụ nữ bình thường khác, cũng sống những ngày đầy cảm xúc pha trộn, những đêm mất ngủ, những giây phút lặng người khi thấy con đạp mạnh… Những cảm xúc của các bà mẹ thường giống nhau. "Giây phút vượt cạn là giây phút vĩ đại của người phụ nữ. Tất cả mọi đứa trẻ trên đời đều là kiệt tác của những người mẹ. Tất cả những người mẹ đều vĩ đại, đều xứng đáng được trân trọng.

Có con rồi, tôi càng yêu và kính trọng mẹ hơn. Làm mẹ rồi mới hiểu những hy sinh mà người phụ nữ phải trải qua… Con trai tôi sẽ là thành công lớn nhất mà tôi có được. Tôi đang mong gặp con từng ngày…" Em bé sẽ được đặt tên là Trần Tường Minh, với ước mong của ba mẹ, "Bé sẽ vừa tinh tường, vừa thông minh, sáng dạ".

Thanh Vân (Vân Hugo) từng tham gia bộ phim Nhật ký Vàng Anh phần I, cô làm MC cho một số chương trình truyền hình như Chúc bé ngủ ngon, Hugo và các bạn, Chiếc hộp âm nhạc, Nhạc chuông 360 độ… Thanh Vân kết hôn cùng chú rể Tường Linh tháng 5 năm 2008. Sau thời gian đi du học tại Thụy Sỹ, Thanh Vân đã có em bé, và vợ chồng cô đã sớm trở về Hà Nội sau khi hoàn thành khóa học để chuẩn bị sẵn sàng cho việc sinh con trai đầu lòng.

Dưới đây là những hình ảnh của bà mẹ Minh xì -tin (nick name của Thanh Vân trong phim Nhật ký Vàng Anh)[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)