Hot boy - hot girl 2009-08-20 02:36:51

Vân Navy và chị gái rạng rỡ trong buổi ra mắt game Cổ Long online


(HHT_Online) Wanbi Tuấn Anh xuất hiện bên em gái còn Vân Navy lại đi cùng chị gái…









Chiều qua 19/8, tại sân vận động Nguyễn Du đã diễn ra buổi ra mắt chính thức của Gameonline Cổ Long do ca sĩ Wanbi Tuấn Anh cùng cô em gái làm đại diện. Sự góp mặt của rất nhiều những hot boy, hot girl, đặc biệt là Vân Navy cùng cô chị Trang Cô cô đã khiến hội trường trở nên thực sự nóng.

Vân Navy cùng chị gái đã bay vào từ Hà Nội để tham dự event này. Vân Navy ngày càng chứng tỏ bản lĩnh ca hát cũng như biết cách để toả sáng trên sân khấu. Bên cạnh đó, hai chị em đã rất vui vẻ và thân thiện khi trò chuyện cùng với những bạn khán giả tham dự chương trình của ngày hôm đó. Trang Cô cô duyên dáng, Vân Navy cá tính trở thành điểm nhấn ấn tượng của chương trình.







Vân Navy biểu diễn hết mình



Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Tóc Tiên, cô vừa trở về từ Mỹ. Tóc Tiên xuất hiện với hình ảnh sexy và càng sexy hơn trên sân khấu. Có vẻ như cô ca sĩ trẻ này đã thay đổi khá nhiều kể từ khi qua Mỹ đến giờ.

Trong khi đó, nhạc sĩ - ca sĩ Mạnh Quân vẫn điềm đạm với phong cách và chất nhạc của mình. Ngoài ra, trong chương trình còn có sự góp mặt của các hot boy, hot girl của đất Sài Thành như Thiên Minh – HHT Icon 2007, Sam, Kelly,…

Buổi ra mắt game Cổ Long online diễn ra khá thành công từ khâu đón tiếp khách mời đến chương trình ca nhạc diễn ra sau đó. Đến với buổi ra mắt, các bạn trẻ còn được chơi thử game ở khu vực dành cho riêng cho game thủ. Thêm vào đó, tạo hình của các nhân vật đáng yêu còn dành được tình cảm của rất nhiều các bạn gamer hiện nay.

Một sô hình ảnh trong buổi ra mắt game ngày hôm qua:



Mạnh Quân song ca với Vân Navy



Wanbi và em gái Quỳnh Mi



Wanbi tạo "cặp" với Tóc Tiên



Tóc Tiên quyến rũ







Tin và ảnh: Tian Yi




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)