Nhạc 2008-08-03 02:08:58

Vanessa Hudgens cho nổ tung Alabama



Tài hát hò của Vanessa Hudgens trong phim thì thật OK!, nhưng liệu cô nàng sẽ hát hò và nhảy nhót trên sân khấu như thế nào?




Có khá nhiều nghi vấn đặt ra và mọi người đã tìm được lời giải đáp và hôm qua khi có mặt tại sân khấu Alabama Adventure Theme Park để xem Vanessa trình diễn. Chương trình này nằm trong kế hoạch lưu diễn quảng cáo cho album “Identified” của Vanessa.
Vanessa Hudgens đã làm cho đám đông tại Alabama như một cái nồi áp suất sắp nổ tung. Giữa mỗi bài hát là những cuộc giao lưu nho nhỏ cùng khán giả và tiếp tục làm bùng nổ sân khấu trong tiết mục kế tiếp. Chương trình của Vanessa diễn ra rất sống động, dường như không hề có phút nào là thời gian chết ngoại trừ lúc thay trang phục.
Khi trả lời phỏng vấn báo chí, Vanessa đã bày tỏ lòng biết ơn với người hâm mộ: “Fans chính là những người hỗ trợ tích cực cho bạn. Không có họ, sự nghiệp của các bạn coi như bỏ đi. Năm nay tôi sẽ 20 tuổi, đương nhiên tôi sẽ trưởng thành và sẽ thực hiện mọi việc sao cho đúng lúc nhất”.
Sắp tới, Vanessa sẽ có hai buổi trình diễn vào ngày 14/8 tại bang Iowa và ngày 15/8 tại Kentucky. Còn bi giờ, chúng ta ngắm một vài hình ảnh Vanesa Hudgens làm loạn Alabama nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)