Hot boy - hot girl 2018-11-17 18:43:18

Vẻ ngoài nóng bỏng khác hẳn trên phim của em gái Lan 'Cave'


Trên phim ăn mặc quê mùa nhưng ngoài đời thực, Quỳnh Kool lại là một hot girl sành điệu, cuốn hút.


Quỳnh Kool sinh năm 1995, tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội). Gần đây, nhan sắc 23 tuổi khiến khán giả chú ý khi đảm nhận vai Đào - em gái Lan "Cave" (Thanh Hương thủ vai) trong bộ phim Quỳnh Búp bê đang gây bão trên sóng VTV.



Trong phim, Đào khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì ruồng rẫy, miệt thị Lan - người đã chịu nhiều hy sinh vì cô - khi phát hiện chị gái từng làm cave. Cô cũng vướng vào mối tình tay ba với My Sói (Thu Quỳnh) và Kiên (Mạnh Quân).



Vì nhân vật Đào là cô gái nông thôn khá quê mùa, ăn mặc sến sẩm, khác hẳn bản thân ở ngoài đời nên Quỳnh Kool từng nói đùa rằng, cô mong Đào sớm ra thành phố làm cave giống các chị để đỡ phải ăn mặc xấu xí trong các cảnh quay.



Ngoài đời thực, Quỳnh Kool là một cô gái có vẻ đẹp sexy. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng



Quỳnh Kool thường xuyên diện những trang phục khoe trọn vóc dáng. Trước đó, cô từng là hot girl, nổi tiếng trên mạng xã hội khi tham gia một số sitcom hài như Kem xôi, Loa phường



Qua các dự án hài, Quỳnh Kool nhận nhiều lời mời quảng cáo, đóng MV.



Quỳnh Kool thường xuyên diện trang phục bikini, khoe khéo eo thon, dáng chuẩn. Cô nàng có chiều cao 1,63m cùng số đo ba vòng 80-64-93 cm.



Quỳnh Kool từng chia sẻ cô bị gạ "đi khách" với giá 1.000 USD một đêm song cô thẳng thắn từ chối.



Với khả năng diễn xuất tiến bộ, sắc vóc nóng bỏng, Quỳnh Kool đang là một trong những diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt. Sau Quỳnh Búp bê, Quỳnh Kool có vai diễn mới trong bộ phim Mẹ ơi, bố đâu rồi!.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)