Hot boy - hot girl 2009-02-09 11:06:15

VTC News - Thủy Top - Jonny Trí Nguyễn thách thức sức bền - thuy top jonny tri nguyen thach thuc suc ben


Họ không chỉ mong muốn chiến thắng, mà còn gửi tới khán giả trẻ một thông điệp: “Hãy nỗ lực hết mình để chinh phục mọi thử thách của cuộc sống”.
Johnny Trí Nguyễn, Thủy TopJoe “Dâu Tây” đang tích cực tìm kiếm các thành viên còn lại để cùng nhau tham dự chương trình truyền hình thực tế đầy tính mạo hiểm 72giờ - thách thức sức bền.

Họ không chỉ mong muốn chiến thắng, mà còn gửi tới khán giả trẻ một thông điệp: “Hãy nỗ lực hết mình để chinh phục mọi thử thách của cuộc sống”.

Thủy Top: Quyết tăng “level”

“72 giờ_thách thức sức bền” là một cuộc thử thách cam go. Bạn có tự tin khi biết rằng mình có những đối thủ nặng ký là Johnny Trí Nguyễn và Joe”.

“Nếu coi cuộc sống là trò chơi, thì thử thách sẽ là từng cấp bậc. Cấp bậc mình vượt qua càng cao thì sẽ càng có nhiều trải nghiệm mới và bạn sẽ cảm thấy thực sự hạnh phúc. Vậy nên, tôi tham gia trò chơi này có lẽ là một hành trình đi tìm hạnh phúc và kinh nghiệm sống mới mẻ” – ca sĩ, diễn viên, người mẫu Thủy Top cho biết khi quyết định tham dự chương trình. Cô bạn trẻ này cũng nói về những trải nghiệm về thách thức trong cuộc sống của mình:


Cuộc sống luôn có những thử thách làm tôi buồn và nhụt chí. Nhưng tính tôi từ bé là nếu sợ việc gì, thì sẽ đối mặt với cái sợ đấy cho đến khi nào không còn thấy sợ nó nữa thì thôi. Còn việc vào rừng và làm sao để sống sót chỉ với một chiếc điện thoại di động thì… chưa bao giờ trải qua. Giờ có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết mình để vượt qua những thách thức đầy cam go và thú vị này. Tôi không cao to như anh Joe và đánh võ siêu như anh Trí Nguyễn nhưng tôi có sự tự tin của bản thân và lòng tin vào đồng đội. Tôi sẽ dùng cái đầu của mình, kết hợp cùng đồng đội để xử lí những tình huống khó khăn trong rừng hoang hay đảo vắng. Và từ giờ, tôi đã bắt đầu luyện tập thể chất để chuẩn bị sức khoẻ thật tốt cho cuộc thi này.

Điều gì làm bạn thấy hào hứng nhất khi tham dự cuộc thi này?

Đó là việc sử dụng chiếc điện thoại di động như người chỉ đường. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc mình lạc vào rừng mà dùng điện thoại di động để tìm đường ra. Điện thoại đối với tôi chỉ để gọi, nghe nhạc và chụp hình nên tôi ít khi tìm tòi để sử dụng các chức năng khác vì thấy không cần thiết. Lần này, có cơ hội khám phá người bạn đồng hành là chiếc điện thoại cũng thú vị đấy chứ! Tôi thích Samsung i900 vì nó có nhiều tính năng giải trí và thiết kế đẹp. Tôi cũng muốn kiểm tra xem pin của chiếc điện thoại này có thể lâu tới 3 ngày được hay không.Nên từ bây giờ tôi cũng phải nghiên cứu kĩ các tính năng và mẹo vặtsử dụng điện thoại để được “sống sót” sau cuộc thi (cười). Nếu đội của tôi thắng, tôi sẽ dùng Samsung i900 như người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Chàng Dâu Tây: Quan trọng nhất là có giải thưởng

Tại website www.72giothachthucsucben.com, chàng trai Joe với nickname "Dâu Tây" thu hút đồng đội tham gia cuộc phiêu lưu cùng mình một cách hóm hỉnh và hồn nhiên nhất: "Quan trọng nhất là có giải thưởng, ngoài ra giảm cân và xin số điện thoại của Thủy Top là được"…


Điều gì làm cho bạn nhận lời tham gia chương trình này?

Sự tò mò. Joe ngày nhỏ thường xuyên bị điện giật vì tò mò với những chiếc ổ cắm. Hy vọng tham gia chương trình này Joe sẽ có nhiều phen dựng tóc gáy nhưng thú vị hơn bị điện giật vì sự tò mò và liều lĩnh của mình.

Bạn mong muốn có được những đồng đội ra sao?

Joe sống ở Hà Nội nên quen với tiếng Bắc, hy vọng sẽ có ít nhất 1 người là người Bắc cho nó đồng hương. Nếu có một đồng đội là nữ thì xinh đẹp, duyên dáng và không khóc nhè là tốt nhất.

Johnny Trí Nguyễn: Sẵn sàng cho cuộc sống mỗi ngày

Anh đã chuẩn bị gì để bước vào cuộc thử thách này?

Phải luôn sẵn sàng, đó là tiêu chí mà Trí luôn đề cao. Trí có thói quen tập thể dục mỗi ngày để rèn luyện sức khoẻ. Do địa điểm, nội dung cuộc chơi đang còn bí mật nên thật sự không thể chuẩn bị gì khác ngoài sức khoẻ cả. Bản thân Trí là người thích mạo hiểm, rất "máu me" khám phá cái mới nên đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Trí trở về với niềm đam mê sở thích của mình Điều này cũng giống như cuộc sống, chúng ta không thể biết được những thách thức – mà cũng là những cơ hội sẽ đến với chúng ta lúc nào. Sẵn sàng, để luôn luôn có thể chinh phục những đỉnh cao mới trong cuộc sống”.


Anh có mong muốn đồng đội của mình phải có “tiêu chuẩn” gì đặc biệt không?

Nói “tiêu chuẩn” thì hơi quá vì tôi cũng đâu có “tiêu chuẩn” gì đặc biệt mà vẫn được mời tham gia đấy thôi (cười).Theo tôi người bạn đồng hành phải có sức khoẻ tốt để đủ sức vượt qua 72 giờ thử thách. Ngoài ra cần phải rèn luyện sức khoẻ về tinh thần như sựđoàn kết, sẵn sàng đối đầu với thử thách và tự tin.Nếu không thì làm sao phối hợp với đồng đội để liên lạc, chia sẻ thông tin để tìm thức ăn, nước uống hay công cụ giúp duy trì sự sống trong suốt 3 ngày ròng rã? Riêng về chiếc điện thoại, tôi mong muốn người “đồng đội” đặc biệt này phải đáp ứng những tiêu chẩn “ đặc biệt” như: pin lâu, sóng khoẻ và độ bền caođể giúp đội chúng tôi giành được chiến thắng cuối cùng.Nếu đáp ứng được các tiêu chuẩn này, tôi tin là giải thưởng 100 triệukhông chỉ xứng đángvới các thành viên trong đội, mà với cả chú dế Samsung đồng hành nữa.



72giờ_thách thức sức bền hứa hẹn là cuộc đo tài hấp dẫn, thú vị giữa 3 đội gồm 9 thành viên trên rừng vắng hoặc đảo hoang (theo yêu cầu của ban tổ chức, địa điểm thử thách phải bí mật). Sẽ có 18 bạn trẻ được chọn vào vòng thử thách đầu tiên thông qua đăng ký trên website để tìm ra 6 người thích hợp nhất tham gia vào cuộc thử thách 72 giờ liên tục.

Đăng ký ngay hôm nay trên www.72giothachthucsucben.com cho đến hết ngày 22/2 để có cơ hội trở thành đồng đội của diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn, MC Joe “Dâu Tây” hay ca sĩ, diễn viên, người mẫu Thủy Top và đoạt giải thưởng 100 triệu đồng cùng 3 chiếc điện thoại Samsung cao cấp.

Theo Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)