Điện thoại - Tablet 2008-07-14 08:14:23

Walkman cao cấp W760i


Ngoài thừa hướng những tính năng phụ trợ chơi nhạc hay và phím bấm tiện dụng của Walkman phone, Sony Ericsson W760i còn mạnh mẽ với kết nối tốc độ cao và GPS dẫn đường.
Kể từ khi ra mắt dòng Walkman phone cách đây 3 năm, Sony Ericsson đã gặp hái được khá nhiều thành công với những chiếc điện thoại nghe nhạc với phím bấm tiện dụng, thiết kế trẻ trung và chất lượng âm thanh tốt.
Nếu đầu năm nay hãng ra mắt , chiếc điện thoại nghe nhạc nhiều tính năng phụ trợ, thì di động W760i sắp sửa có mặt trên thị trường còn hỗ trợ định vị toàn cầu GPS.
Máy có thiết kế trượt lên chắc chắn. Ảnh: Gsmarena. Sony Ericsson có thiết kế trượt, chắc chắn và các nút bấm tiện dụng. Toàn bộ các phím bấm của W760i mềm mại, bằng phẳng nhưng lớn và dễ sử dụng.
Chiếc di động này được trang bị khe cắm thẻ nhớ Stick Micro nằm ở phía trên đỉnh. Người dùng cũng có thể khoá hoặc điều khiển các tính năng chơi nhạc thông qua một phím trượt.

Tuy vậy, thiết kế của máy vẫn còn một điểm hạn chế khi không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Người dùng khó có thể sử dụng các loại tai nghe khác khi muốn thưởng thức nhạc trên thiết bị này.
Mặt sau của máy lớp vỏ kẻ sọc ô nhỏ nổi, dễ dàng cầm chắc trong tay.
Ảnh: Mobile-review. Đây là chiếc điện thoại Walkman đầu tiên cho GPS cùng với các trang bị cao cấp như camera 3 "chấm", chơi game, nghe nhạc.
Điểm độc đáo trong chiếc điện thoại này là khả năng tương tác trong khi chơi game. Ví dụ, với trò chơi đua xe, để điều khiển xe rẽ hướng người dùng chỉ cần nghiêng máy. Tính năng này cũng có tác dụng trên màn hình khi xem ảnh, người dùng chỉ cần xoay máy thì tấm hình đang xem cũng sẽ chuyển động cho phù hợp hướng người sử dụng.
Sony Ericsson W760i là model Walkman phone đầu tiên có GPS, sử dụng bàn đồ Google Maps hoặc Wayfinder Navigator cho thấy, thiết bị có thể bắt sóng và nhận diện nhanh vị trí đang đứng.
Các phím bấm điều khiển trên máy được bố trí bên dưới màn hình tiện dụng.
Ảnh: Gsmarena. Camera 3 Megapixel trên máy cho phép quay phim, chụp hình. Người dùng có thể gửi các bức ảnh qua e-mail ngay sau khi chụp bằng kết nối HSDPA.
Tốc độ download trang web thông qua trình duyệt Opera Mini gây nhạc nhiên bởi khả năng lấy nhanh hình ảnh và các ký tự. Ngoài ra, Sony Ericsson cũng trang bị cho W760i chương trình đọc web RSS, người dùng có thể cập nhật các đề mục tin tức và đọc nhanh.
Sony Ericsson W760i điển hình cho một chiếc di động chơi nhạc bởi máy hỗ trợ một loạt các file nhạc cơ bản như MP3, WMA, AAC hay WAV. Thêm vào đó, Bluetooth trên máy cũng có A2DP, tính năng cho phép nghe nhạc âm thanh stereo khi kết nối với tai nghe Bluetooth không dây.
Giao diện của W760i mượt mà, máy chạy tốt các ứng dụng. Ảnh: Gsmarena. Chương trình chơi nhạc trên máy dễ quản lý, âm thanh lớn, kết nối tốt nhưng W760i không có Wi-Fi.
Trong quá trình sử dụng cho thấy, menu trên máy rất mượt mà, sử dụng dễ dàng và không gây cảm giác nhàm chán bởi đồ hoạ sáng sủa.
Chương trình chơi nhạc trên máy cho phép kết nối dễ dàng với phần mềm Windows Media Player trên máy tính hoặc phần mềm đi kèm cho Sony Ericsson để đồng bộ bài hát và quản lý album. Tuy nhiên, tốc độ truyền tải bài hát giữa máy tính vào điện thoại không nhanh.
Âm thanh trên máy có chất lượng cao, kể cả loa ngoài và tai nghe. Người dùng có thể nghe và tuỳ chỉnh các hiệu ứng âm thanh cơ bản.

Chất lượng cuộc gọi trên máy tốt, thời gian đàm thoại liên tục của W760i lên tới 9 tiếng đồng hồ trong khi thời gian chờ là 400 giờ.

W760i tiêu biểu cho một chiếc di động chơi nhạc hiện đại với âm thanh trung thực, nhiều tính năng phụ trợ và kết nối tốc độ cao. Đáng tiếc duy nhất là máy không có Wi-Fi, một kết nối quan trọng và tiết kiệm chi phí với những nơi chưa có 3G.
Huy Nguyễn (theo Cnet)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)