Truyện tranh 2009-07-23 00:01:00

Wonder Girls gây ấn tượng mạnh tại talkshow phát sóng toàn nước Mỹ!


Các khán giả Mỹ đã đứng lên cổ vũ cực kỳ "sung" ý .
Vào 10h sáng ngày 20/7 vừa qua (theo giờ Mỹ), Wonder Girls đã xuất hiện trên chương trình talkshow The Wendy Williams Show. Đây là show truyền hình chính thức đầu tiên của Wonder Girls để ra mắt khán giả Mỹ.


Trước sự kiện đáng mừng này của 5 cô gái trẻ, “bố” Park Jin Young đã viết trên Twitter của mình một cách đầy xúc động: “Tôi không thể tin được là Wonder Girls đã xuất hiện trên truyền hình quốc gia của Mỹ. Sáng hôm nay tôi đã khóc trước màn hình TV. Điều này giống như không phải là thực vậy…”



Wonder Girls và "bố" Park Jin Young

Còn thông cáo báo chí chính thức của JYP thì đã viết: “Việc các cô gái được mời đến show của Wendy Williams – show truyền hình được phát sóng toàn nước Mỹ - đối với chúng tôi như một giấc mơ thành hiện thực. Các thành viên vừa hồi hộp vừa háo hức, và đã chuẩn bị thật kỹ cho chương trình này. Chúng tôi rất tự hào khi được chứng kiến họ đã làm thật tốt với tất cả mọi cố gắng mà họ đã trải qua.”


Theo thông tin được biết, Wendy Williams đã đưa ra lời mời đối với Wonder Girls khi họ đi tour cùng Jonas Brothers cuối tháng trước.


Wendy Williams

Cuộc nói chuyện giữa năm cô gái và Wendy Williams đã diễn ra hoàn toàn vui vẻ và họ đã liên tục cười trong suốt buổi đối thoại. Wonder Girls đã bắt đầu bằng một vài lời tự giới thiệu đơn giản, sau đó là những đề cập về mối quan hệ với những nhóm nhạc danh tiếng khác, trong đó bao gồm cả Jonas Brothers.



Jonas Brothers

Wendy Williams đã cho những khán giả ngồi dưới một cái nhìn tổng quát về Wonder Girls, và giới thiệu về những điều mà vì chúng, Wonder Girls xứng đáng được coi là những cô gái “wonderful”. Williams cũng không quên đề cập đến việc YouTube channel của Wonder Girls đã đứng đầu về số lượng truy cập tại Hàn Quốc. Sau đó, Williams đã cho khán giả nhìn tận mắt CD single Nobody mà nhóm vừa mới phát hành.



Williams đã bảy tỏ những ấn tượng của mình về Wonder Girls và gọi họ là “Niềm xúc động của châu Á”, đồng thời cũng đưa ra những lời nhận xét: “Bài trình diễn của họ tràn đầy sức mạnh. Chúng thực sự rất tuyệt vời”. “Tôi đã nghe Nobody tại một nhà hàng của New York và cảm thấy yêu thích nó ngay lập tức” - Williams nói thêm.


Một điều không thể không nhắc đến chính là phần biểu diễn Nobody của 5 cục cưng nhà JYP trong chương trình này. Và để nói về nó thì chỉ đơn giản một câu: bất kỳ ai là fans của Wonder Girls đều có thể tự hào. Nó đã được thực hiện tuyệt vời đến mức phản ứng của khán giả bên dưới tích cực vượt lên trên cả mong đi của họ. Wonder Girls đã nhận được những lời hoan hô không ngớt, và thậm chí những người có mặt tại đó còn đứng lên hẳn lên để cổ vũ.





Đại diện phát ngôn của JYP cho biết: “Chúng tôi rất vui sướng khi Wonder Girls có thể đứng trên sân khấu này. Điều đó thật là vui và các cô gái đã có một khoảng thời gian rất thoải mái. Chúng tôi biết ơn rất nhiều khán giả vì đã cổ vũ cho họ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để có thể cống hiến thêm nhiều màn trình diễn tốt hơn nữa”.


The Wendy Williams Show được sản xuất bởi người đã nhận giải thưởng danh giá Emmy – Rob Dauber. Chương trình này phát sóng lần đầu vào ngày 13/7/2009, với nội dung bao gồm phỏng vấn những người nổi tiếng, tư vấn về ẩm thực, làm đẹp và thời trang. Người chủ trì của show là Wendy Williams – radio host, DJ đồng thời là tác giả của bestseller New York Times.



Thông tin thêm cho các Wonderfuls là tour diễn của Wonder Girls cùng Jonas Brothers sẽ kết thúc vào ngày 31/08 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)