Sao thế giới 2010-06-07 08:10:33

Wonder Girls mê mẩn Big Bang


Mặc dù có nhiều thời gian gắn bó bên nhau vì hoạt động trong cùng một công ty quản lý nhưng những cô nàng Wonder Girls lại không thích 2PM bằng các anh chàng Big Bang.

Các cô nàng Wonder Girls dành nhiều tình cảm hơn cho nhóm Big Bang

Xuất hiện trong chương trình Family Outing 2 của đài SBS, nhóm Wonder Girls đã kể tội các giọng ca 2PM. “2PM chẳng bao giờ tặng chúng tôi bất kỳ đĩa CD nào kể từ khi họ phát hành album đầu tiên cho đến nay. Tại Mỹ, qua các chương trình phát sóng, chúng tôi đã tình cờ nghe được chuyện 2PM thích nhóm SNSD hơn Wonder Girls. Cũng may vì chúng tôi cũng mê Big Bang hơn mấy anh chàng 2PM”, thành viên Ye Eun tiết lộ.

Dù thích Big Bang hơn nhưng Wonder Girls vẫn vui vẻ đi lưu diễn tại Mỹ với 2PM

Dù không thích 2PM bằng Big Bang nhưng nhóm Wonder Girls vẫn vui vẻ thực hiện chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng 2AM và 2PM từ ngày 4/6. Sau khi kết thúc các hoạt động quảng bá tại Hàn Quốc trong 2 tuần, 5 giọng ca xinh đẹp của Wonder Girls đã bay sang Mỹ và mở màn chuyến lưu diễn mang tựa đề “Wonder Girls World Tour” tại thủ đô Washington. Hợp tác với nhà tổ chức Live Nation, chuyến lưu diễn sẽ cộng thêm 7 buổi hòa nhạc bổ sung ngoài con số 20 như dự kiến.

Wonder Girls là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên bắt tay với hãng Live Nation để tổ chức các buổi hòa nhạc tại Mỹ

Đại diện của công ty quản lý JYP Entertainment phát biểu hôm 4/6: “Live Nation đã từng tổ chức các buổi hòa nhạc cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như Madonna, JayZ, U2…Họ đã đề nghị hợp tác sau khi xem Wonder Girls biểu diễn với vai trò khách mời trong chuyến lưu diễn của nhóm nhạc Jonas Brothers’ hồi năm ngoái. Thú vị hơn, Wonder Girls là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên hợp tác với Live Nation”.

Trong chuyến lưu diễn sang Mỹ, 5 cô nàng Wonder Girls đã được hai nhóm nhạc 2AM và 2PM "hộ tống" với vai trò khách mời mở màn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)