Teen 24h 2009-04-02 00:11:00

Wonder Girls sexy toàn tập cho MV mới?


[Kênh14] - Sức quyến rũ không thể cưỡng lại.
Sáng hôm qua 1/4, một số hình ảnh sexy “điên đảo” của Wonder Girls đã bất ngờ bị rò rỉ trên Internet. 5 tấm ảnh là cảnh Wonder Girls trong những trang phục đen toàn tập, bó sát cực kì nóng mắt tuy nhiên yếu tố chính khiến cho những hình ảnh này trở thành hàng “hot”, được truyền tay nhau trên khắp các diễn đàn âm nhạc lớn và fansites lại là ở địa điểm mà các cô nàng lên hình.


Liệu có phải Wonder Girls đang quay MV mới?


Loạt ảnh nóng cho thấy Wonder Girls đang ở trong một trường quay và bấm máy cho một video nào đấy với các cảnh nhảy nhót và cả… ngả ngốn trên giường. Sự im hơi lặng tiếng của JYP đã tạo cơ hội cho các Wonderfuls thả sức sáng tạo, tưởng tượng ra lí do thần tượng của mình lúi húi trong trường quay. Một số cho rằng Wonder Girls đang bấm máy cho một MV mới coóng, số còn lại mặc dù rất muốn tin ý kiến trên nhưng buộc phải phủ nhận vì theo như kế hoạch của JYP, năm 2009 sẽ là một năm Mỹ tiến từ đầu đến (gần) cuối của Wonder Girls.




Trong khi các fans còn đang ngồi đoán mò và… sướng thì một nguồn tin cho biết cả hai hai thông tin trái chiều trên đều được “bung” ra từ đại diện của JYP. Tin đầu tiên cho biết chính Park Jin Young đã khẳng định chắc nịch trước báo giới: “Đúng là Wonder Girls đang quay MV mới”. Trong khi đó, tin tức còn lại nói rằng trong cuộc phỏng vấn cùng ngày, đại diện của JYP đã lên tiếng: “Wonder Girls đang tập trung toàn lực vào công cuộc Mỹ tiến và hiện tại không có kế hoạch nào cho họ tại Hàn Quốc. Những hình ảnh bị rò rỉ là từ một CF mà Wonder Girls đã bấm máy từ trước đây”.




Fans tiếp tục đau đầu tập hai vì những thông tin trái chiều nhau cùng từ JYP, không biết ai giả ai thật. Tuy nhiên cho đến tối 1/4, có vẻ như mọi thắc mắc của Wonderfuls đã được giải đáp.

Một đoạn teaser video dài 19 giây đã được tung ra với hình tượng Wonder Girls i xì đúc trong loạt ảnh nóng vừa bị rò rỉ vào buổi sáng. 5 cô gái xinh đẹp đã bye bye những bộ tóc giả và các trang phục thập niên cũ đặc trưng trong “Nobody” để đến với những bộ đồ bó sát đen từ đầu đến chân, sexy không đỡ nổi!


Hình ảnh từ đoạn teaser

Được biết loạt ảnh nóng cũng như video đều chỉ vừa mới được Wonder Girls bấm máy vào cuối tháng 3 vừa qua chứ không xa xôi gì. Đoạn clip nhử fans được cho là một CF do ca khúc mà Wonder Girls thể hiện hoàn toàn lạ hoắc đối với ngay cả các fans ruột. Trong 19 giây clip này, cô nàng rapper sexy Yoo Bin là nhân vật chính, đứng giữa trong các màn vũ đạo chung và là “Wonder Girl” hát (thực ra là rap). Đặc biệt là không chỉ có trang phục đen bó sát, những cô nàng sexy của chúng ta còn cực kì quyến rũ trong những bộ đồ tương phản: trắng toàn tập, siêu ngắn siêu bó!





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)