Chuyện lạ 2010-07-04 11:58:43

Xin hãy cứu giúp em....Một em bé cần được giúp đỡ


Em bé tên là Tô Quốc Tường, 10 tuổi. Mẹ là Tô Hồng Nhen 36 tuổi, quê Sóc Trăng. Ba mẹ em chia tay nhau khi em chỉ là bào thai hai tháng tuổi. Chị Nhen đi làm mướn, ở giúp việc làm hồ, gởi Tường cho bà cô ở thành phố Cà Mau nuôi giúp. Tường không được tới trường, nhưng biết chữ do những hàng xóm tốt bụng dạy. Hai tháng trước cổ bé xuất hiện một khối u nhỏ, bà ngoại mang bé đến một bác sỹ trong vùng. Thầy thuốc này đã mổ cho bé. Kết quả như thế nào thì các bạn nhìn ảnh bé sẽ rõ. Sau bốn ngày nằm viện, Bệnh viện Cà Mau đề nghị gia đình bé chuyển lên Trung tâm ung bướu Sài Gòn.

Sáng nay mẹ con bé tới chợ, chỗ một người bà con đang bán cá ở đó, để chờ đến giờ lên xe Tuấn Hưng. Trong túi chị Nhen không đầy 1 triệu đồng. Những người đi chợ dúi vào tay chị mỗi người một ít tiền con con. Nhưng không bao giờ là đủ cho một chuyến đi đầy rẫy những khó khăn. Vì nghèo, vì ngơ ngác.

Khi tôi tải những tấm ảnh này lên, em Tường đang ở ngồi xe đò đi Sài Gòn. Em đang sốt rất cao, và đã sốt suốt đêm qua, cầm chừng bằng mấy liều thuốc chị Nhen đi mua. Sáng nay em ăn được ba muỗng cháo loãng. Sáng nay người ra vào ngôi chợ nhỏ này đều ngang qua em, rơi nước mắt.












Mong các bạn có điều kiện xin giúp đỡ em Tường, vật chất trước cái đã, tinh thần để sau. Giữ sống cho em cái đã, việc khác cũng từ từ tính sau. Liên hệ ở số đt : 0958545728. Số điện thoại này là của cô Út, người đi cùng với mẹ con em Tường lên Sài Gòn. Hoặc về bà Tô Thị Thiệp, 28/1, Đường Lý Thái Tôn, P2, Tp Cà Mau (là bà cô đang nuôi em Tường)

Đa Tạ những tấm lòng thơm thảo!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)