Chuyện shock 2012-09-14 10:23:02

Xôn xao thanh niên bị gió thổi rớt xuống cầu Vĩnh Tuy


Trường hợp này khá hy hữu nên đã gây xôn xao rất nhiều trên mạng.

Hà Nội đang bắt đầu vào mùa thu, buổi chiều tối thường xuất hiện gió lớn. Nhưng trường hợp gió lớn đến mức có thể thổi bay một thanh niên đang lưu thông trên cầu Vĩnh Tuy xuống đất, đang khiến cư dân mạng tranh cãi xôn xao.


Hiện trên mạng đang xuất hiện hai tấm ảnh được cho là chụp tại hiện trường của thanh niên bị gió thổi bay xuống chân cầu vào hôm qua (13/09). Thành viên tên anh…th của diễn đàn V. cho biết, tấm ảnh này đang được share rất nhanh trên Facebook. Nguyên nhân khiến cậu thanh niên xấu số này bị rớt xuống cầu là do vừa lưu thông bằng xe máy, lại cầm một chùm bong bóng bay rất to. Ngặt nỗi thời tiết vào chiều qua tại Hà Nội lại có gió rất lớn, nên cậu thanh niên ấy đã bị thổi bay đi.







Có vẻ trường hợp vụ tai nạn lần này là khá hy hữu, nên đã gây tranh cãi rất nhiều. Một thành viên tên OLT ngạc nhiên khi thấy: "Nếu bị gió thổi bay rớt khỏi cầu thì tại sao chùm bong bóng lại không bay mất mà bị rớt xuống dưới đất mà lại không có máu nữa cơ…!?". Tuy nhiên, cũng có một số bạn khẳng định: "Vụ này mình chứng kiến. Có thật. Mình cũng chụp mấy ảnh đăng lên Facebook nhưng không phải ảnh này".



Theo như lời của một cư dân mạng thì cậu thanh niên này chỉ bị thương:



Đây là một câu chuyện rất hi hữu nên đã khiến rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên cũng theo lời kể của những nhân chứng thì hầu hết mọi người có mặt ở hiện trường chỉ đứng nhìn, chỉ trỏ và ném tiền lẻ coi như cậu thanh niên nay đã chết chứ không nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Đây cũng là điều mà cư dân mạng phê phán, chỉ trích từ ngày hôm qua đến bây giờ.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)