Internet 2009-02-22 04:38:00

Yahoo! Mobile có mặt trên điện thoại di động


Yahoo mới đây thông báo ra mắt dịch vụ mới của hãng Yahoo! Mobile. Với thiết kế đa dạng và có tính tương tác cao, Yahoo Mobile sẽ mở ra một không gian trải nghiệm di động trực tuyến mới.
Phát ngôn viên của Yahoo cho biết, dịch vụ Yahoo! Mobile mới sẽ có mặt và hoạt động như một ứng dụng trên iPhone của Apple, Nokia, RIM, Sony Ericsson, Samsung, Motorola và các điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Mobile O/S.

“Chúng tôi tin tưởng rằng dịch vụ mới Yahoo! Mobile sẽ thay đổi cách mà hàng triệu người sử dụng điện thoại di động trên thế giới truy cập vào Internet”, ông Marco Boerries, Phó Giám đốc điều hành của Yahoo cho biết.

“Yahoo! Mobile sẽ giúp người sử dụng truy cập vào Internet bằng thiết bị di động của họ, vì thế, họ sẽ khám phá, kết nối với thế giới tốt hơn. Họ có thể giữ lại những thông tin về những người bạn và những điều mà họ quan tâm”, ông Marco Boerries cho biết thêm.

Dịch vụ mới này bao gồm cả công cụ tìm kiếm di động, soạn thảo nội dung, công cụ bản đồ mới cũng như là truy cập email và mạng xã hội, địa chỉ danh bạ và gửi tin nhắn. Người sử dụng có thể cập nhật thông tin mới nhất về thể thao, thời tiết, thị trường chứng khoán và nhiều thứ khác mà họ quan tâm.

Tính năng oneSearch của Yahoo cũng sẽ cung cấp cho người sử dụng những thông tin liên quan đến thông tin mà họ tìm kiếm trong một thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, chức năng Yahoo oneConnect, một ứng dụng tích hợp email, cho phép người sử dụng đăng nhập Yahoo Messenger, Yahoo Mail, Gmail, Windows Live Hotmail and AOL Mail. Tính năng Pulse cho phép người dùng truy cập tới những site mạng xã hội như FaceBook, Bebo, Flickr, MySpace, Twitter và YouTube.

Hơn thế, những phiên bản điện thoại thông minh có thể sở hữu sự tiện dụng của Yahoo Maps. Tính năng tìm kiếm qua giọng nói giúp người dùng có thể tìm kiếm địa điểm một cách dễ dàng hơn. Dịch vụ này sẽ cung cấp tất cả những tính năng Internet qua điện thoại di động.

Dịch vụ Yahoo! Mobile, ứng dụng web cung cấp nhiều dịch vụ trên mobile và iPhone sẽ được giới thiệu vào tháng 3/2009. Trong khi đó, dịch vụ này sẽ có mặt trên phiên bản điện thoại thông minh vào cuối tháng 5. Dự kiến, phiên bản Yahoo! Mobile sẽ có mặt tại Mỹ, Pháp, Anh, Canada Indonesia, Philippines và Ấn Độ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)