Điện thoại - Tablet 2009-02-19 02:28:00

G1, E71 và Storm giành giải thưởng MWC 2009


Cả ba chiếc di động đình đám trong năm 2008 là T-Mobile G1, Nokia E71 và BlackBerry Storm đều chiến thắng ở các hạng mục nhưng di động tốt nhất lại là INQ1, một sản phẩm ít nổi danh.
INQ1 bất ngờ là điện thoại tốt nhất tại MWC. Ảnh: Hutchinson.

INQ1 của nhà mạng đến từ nước Anh đã chiến thắng và giành giải thưởng điện thoại tốt nhất MWC 2009. Thắng lợi của INQ1 gây bất ngờ tại Hội nghị lần này, bên cạnh đó còn có tên của Google G1 (HTC Dream), BlackBerry Storm và Nokia E71.

Chiến thắng của INQ1 là chiến thắng của mạng xã hội. Chiếc di động này tích hợp các dịch vụ của Facebook, lash.fm và hỗ trợ như Skype, Windows Live Messenger.

T-Mobile và Nokia cũng chia nhau hạng mục di động được đánh giá cao nhất. G1 của T-Mobile do HTC sản xuất chạy trên hệ điều hành Android do Google phát triển là một trong vài chiếc di động có nhiều điểm mới trên thị trường, máy tiến vào lĩnh vực phần mềm mở đang rất thịnh hành.

Trong khi đó, Nokia với E71 được đánh giá cao bởi bàn phím QWERTY tiện dụng, một siêu phẩm dành cho doanh nhân. Bên cạnh đó, Nokia cũng giành được giải thưởng dịch vụ Internet di động tốt nhất với Nokia Sport Tracker. Đây là ứng dụng GPS ghi lại lộ trình tập thể dục như chạy, đi xe đạp…

Điện thoại dành giải thưởng ở các hạng mục khác. Ảnh: Gsmarena.

Ở hạng mục công nghệ điện thoại mới nhất được dành cho SurePress của BlackBerry Storm. Đây là ứng dụng mới trên màn hình cảm ứng, cho phép người dùng bấm các ký tự trên màn hình, nhưng máy rung như tác dụng vào phím thực.

MWC 2009 được xem là sự kiện lớn nhất trong làng di động thế giới, nơi các hãng giới thiệu nhiều model, công nghệ mới. Tuy nhiên, giải thưởng lại dành cho các di động xuất sắc của năm trước.

Theo Số Hóa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)