Tin tức - pháp luật 2009-02-17 06:47:00

Gái bán dâm về quê săn 'hàng'


Bị lừa bán sang Trung Quốc làm gái bán dâm, Huyền đã chịu khó học các “má mì” và trở thành tay “săn hàng” chuyên nghiệp, về quê, lừa các em gái nhẹ dạ.
Ngày 16/2, Viện KSND tỉnh Lạng Sơn phê chuẩn quyết định truy tố bị can của Công an tỉnh Lạng Sơn đối với Lương Thị Huyền, 25 tuổi, trú tại thôn Đồng Kho, xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An về tội chiếm đoạt trẻ em.

Tuy còn trẻ, nhưng từ lâu Huyền sang đất Pò Chài, Quảng Tây, Trung Quốc làm gái bán dâm. Huyền sinh ra trong một gia đình nông dân thuần tuý, tuy cũng được bố mẹ cho ăn học tử tế, nhưng cô sớm đua đòi, lang chạ để rồi phải bỏ học giữa chừng. Sau một thời gian lang bạt khắp các quán tẩm quất, gội đầu trên phố, cuối cùng Huyền bị lừa bán sang Trung Quốc cho một số nhà thổ ở khu vực Pò Chài.

Quá trình hành nghề tại đây, có lẽ do thấy thái độ "cầu tiến" của Huyền nên những "má mì" đã đào tạo Huyền thành một kẻ "săn hàng" chuyên nghiệp. Theo đó, cô thường xuyên được cho nghỉ đi khách để quay về quê hương tìm nguồn hàng là những cô gái hoặc bé gái nhẹ dạ để lừa bán qua bên kia biên giới.

Sau một thời gian dài xa quê, lần nào trở về Huyền cũng ăn trắng mặc trơn với những bộ đồ đắt tiền, bắt mắt. Hễ thấy em gái mới lớn nào thích trưng diện là Huyền xán đến khoe khoang mình đang là chủ một cửa hàng thời trang lớn ở biên giới Lạng Sơn.

Nhiều em gái cả tin đã xoắn lấy Huyền để hỏi thăm chuyện làm ăn, cách kiếm tiền. Và khi thấy "chị Huyền" bảo đang tìm người bán hàng thuê với mức lương một triệu đồng mỗi tháng (ưu tiên những em gái biết gu thẩm mỹ) thì nhiều em đã nhất mực xin được đi làm.

Trong số đó phải kể đến em Ngân Thị Tr. và Lô Thị T., đều 16 tuổi, trú tại Tân Kỳ, Nghệ An. Hai em này đã bị Huyền dụ rằng sẽ đưa lên huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn bán quần áo.

11h ngày 8/2, Huyền đã đưa hai em gái lên đến cửa khẩu Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn. Hai em được một người phụ nữ đưa đi vòng vèo theo đường mòn trong rừng để vượt sang bên kia biên giới.

Tuy nhiên, khi mấy người phụ nữ vừa tới khu vực cửa khẩu Tân Thanh thì bất ngờ bị tổ công tác Bộ đội Biên phòng bắt giữ. Chỉ đến lúc này, bộ mặt thật của "mẹ mìn" Lương Thị Huyền mới bị lật tẩy.

Quá trình đấu tranh mở rộng vụ án, Lương Thị Huyền còn liên quan đến một số vụ "mất tích" của các em gái trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Cho đến thời điểm này đã có rất nhiều đơn trình báo của gia đình các bị hại đã gửi về cơ quan điều tra đề nghị làm rõ những hành vi vi phạm của "mẹ mìn" trẻ tuổi này.

Theo Công An Nhân Dân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)